Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 18 triệu bảng chính thức ra mắt Man United

Thứ Tư 12/06/2019 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James chính thức ra mắt M.U. Cầu thủ 21 tuổi mới tới sân Old Trafford và đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm.

Trước đợt tập trung các đội tuyển quốc gia, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Daniel James từ Swansea City với mức giá rơi vào khoảng 18 triệu bảng. Mới đây, sau khi làm nhiệm vụ trên ĐT xứ Wales, sao trẻ 21 tuổi đã tới sân Old Trafford và hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

Sau cuộc kiểm tra y tế, James đã chính thức đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với M.U kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Với những gì đã thể hiện tại Swansea, cầu thủ đa năng này được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Daniel James chính thức ra mắt MU ngày 126 hình ảnh

Daniel James chính thức ra mắt M.U và đặt bút ký vào hợp đồng 5 năm


James có thể chơi cả hai cánh lẫn vị trí trung phong đều rất thuần thục. Mùa 2018/19 vừa qua, chàng trai 21 tuổi đã đóng góp 4 bàn và 7 kiến tạo cho Swansea. Hiện tại, James cũng là thành viên chủ chốt trên tuyển xứ Wales dưới thời huyền thoại M.U, Ryan Giggs.

Trong ngày ra mắt sân Old Trafford, James nói: “Đây là một trong những ngày tuyệt nhất trong cuộc đời tôi và là một thử thách tôi thực sự mong đợi. Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất trên thế giới và Manchester United là nơi hoàn hảo để tôi tiếp tục phát triển sự nghiệp cầu thủ.”

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng dành những lời có cánh cho học trò mới: “Daniel là một cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi đầy thú vị với nhiều kỹ năng, tầm quan sát, tốc độ đặc biệt và kỷ luật tốt. Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời với Swansea City và có tất cả các phẩm chất cần thiết để trở thành cầu thủ của Manchester United.”

Thời khắc Daniel James ký hợp đồng với M.U:



Video màn trình diễn của Daniel James ở mùa giải 2018/19 :


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X