Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James rạng rỡ trong ngày ra mắt Leeds United

Thứ Ba 31/08/2021 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds United vui mừng xác nhận việc ký hợp đồng với tiền vệ Daniel James từ Manchester United. Để có được cầu thủ người xứ Wales họ đã phải bỏ ra 25 triệu bảng.

Daniel James ký hợp đồng với Leeds United


Hè 2019, tiền vệ Daniel James ký hợp đồng với MU từ Swansea với giá 15 triệu bảng. Ngôi sao người xứ Wales đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ. Tuy nhiên, sau đó anh dần bị bắt bài và không thể hiện được gì nhiều, cầu thủ này phải ngồi dự bị cho Mason Greenwood. Tính ra James chỉ có 9 bàn sau 74 trận trong màu áo MU. 
Daniel James ký hợp đồng với Leeds United

Daniel James ký hợp đồng với Leeds United


Hè năm nay, MU chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Dortmund. Tân binh 85 triệu euro ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội đá chính của James. MU sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1997 rời đi, qua đó giúp anh được thi đấu thường xuyên hơn.

Sau một thời gian đàm phán cầu thủ 23 tuổi ký hợp đồng với Leeds United. Đội chủ sân Elland Road xác nhận: “Chúng tôi ký hợp đồng 5 năm với Daniel James từ MU, cậu ấy sẽ mặc áo số 20. Đó là một cầu thủ chạy cánh vẫn còn tiềm năng phát triển, chúng tôi vui mừng chào đón sự có mặt của James”.

Victor Orta, Giám đốc bóng đá của Leeds United nói: “Chúng tôi đã theo dõi James trong một thời gian dài, và khi có cơ hội chiêu mộ cậu ấy chúng tôi đã không bỏ qua. Chúng tôi cảm thấy James phù hợp với chiến thuật được Marcelo Bielsa vận hành. Cậu ấy nhanh nhẹn và làm việc chăm chỉ. Hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình”.

Daniel James là tân binh thứ 5 của Leeds United ở Hè 2021. Để có được cầu thủ người xứ Wales đội bóng này đã phải trả cho MU khoản tiền 25 triệu bảng. Chắc chắn cầu thủ 23 tuổi này được kỳ vọng rất nhiều ở sân Elland Road.
MU có câu trả lời cho Barca và Inter Milan vụ Cavani và MartialMU có câu trả lời cho Barca và Inter Milan vụ Cavani và Martial
Edinson Cavani và Anthony Martial nhận được sự quan tâm từ Barca và Inter Milan, nhưng MU tuyên bố không bán ngôi sao của mình.
Thương vụ Saul Niguez đến Chelsea sụp đổ vào phút chótThương vụ Saul Niguez đến Chelsea sụp đổ vào phút chót
Chelsea đã không đáp ứng điều kiện mua đứt tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid, bởi vậy thương vụ này đã chính thức sụp đổ.
Điểm tin bóng đá tối 31/8: MU đẩy Dalot tới Dortmund, đón Kieran TrippierĐiểm tin bóng đá tối 31/8: MU đẩy Dalot tới Dortmund, đón Kieran Trippier
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 31/8/2021.
Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với các chân sút của MURonaldo vượt trội hoàn toàn so với các chân sút của MU
Trong thời gian tiền đạo Ronaldo rời MU, số bàn thắng của anh vượt trội so với các chân sút của đội chủ sân Old Trafford.
Bruno Fernandes sẽ không nhường Ronaldo đá phạt ở MUBruno Fernandes sẽ không nhường Ronaldo đá phạt ở MU
Rio Ferdinand cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ phải chia sẻ quyền đá phạt trực tiếp với Bruno Fernandes và CR7 nhiều khả năng chỉ được đá penalty ở MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X