Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James lên tiếng về quãng thời gian khoác áo MU

Thứ Sáu 01/11/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James nói về quãng thời gian khoác áo MU, cầu thủ sinh năm 1997 hài lòng với những gì đang thể hiện và tuyên bố sẽ nỗ lực hơn trong thời gian tới.

Daniel James hạnh phúc với khởi đầu thuận lợi


Hè năm nay, MU bỏ ra 15 triệu bảng chiêu mộ Daniel James từ Swansea. Cầu thủ người xứ Wales có 7 bàn 4 kiến tạo ở giải Hạng nhất Anh mùa giải vừa rồi, anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.
Daniel James nói về quãng thời gian khoác áo MU hình ảnh

Daniel James chia sẻ về quãng thời gian khoác áo MU


Daniel James đã hòa nhập rất nhanh và dần chứng tỏ khả năng của mình, tính tới thời điểm hiện tại anh có 3 bàn cùng 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales này là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man đỏ từ đầu mùa giải.

Daniel James nói về quãng thời gian khoác áo MU, cầu thủ sinh năm 1997 hài lòng với những gì đang thể hiện và tuyên bố sẽ nỗ lực hơn trong thời gian tới.

“Tôi hiểu rằng sự khởi đầu tốt rất quan trọng với một tân binh, tôi đã nỗ lực hoàn thành mục tiêu này khi cập bến Old Trafford. Tôi đã nỗ lực rất nhiều, tôi lắng nghe và học hỏi để hòa nhập một cách nhanh nhất có thể”.

"Kế hoạch của tôi cho mùa giải là chơi càng nhiều trận càng tốt. Khi đến MU, tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng mình cần tận dụng từng phút một để khẳng định mình, tôi muốn góp mặt trong đội hình chính nhanh nhất có thể”.

“Những nỗ lực của tôi đã được đền đáp. Tôi hài lòng với những gì mình đang thể hiện, nhưng tôi hiểu rằng mình phải nỗ lực hơn nữa. Tôi đã có mục tiêu của riêng mình, tôi đã có 3 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, mục tiêu của tôi là 10 bàn”.

Rashford cũng ca ngợi Daniel James, tiền đạo của Quỷ đỏ khẳng định tân binh người xứ Wales mang đến những nét tươi mới cho lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X