Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU chuẩn bị làm chuyên gia tâm lý

Thứ Ba 04/02/2020 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Daniel James đã có những tiết lộ thầm kín về bản thân, và biện pháp để nhanh chóng giải quyết những vấn đề nghiêm trọng.

James chia sẻ biện pháp tránh khủng hoảng

Gia nhập MU vào mùa hè 2019 với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng, Daniel James được đánh giá cao về tốc độ và đã có những đóng góp đáng kể cho hàng tấn công. Bên cạnh đó, anh cũng có câu chuyện của riêng mình, khi mất cha ngay trước thời điểm ký hợp đồng với Man United.
Và mới đây, cầu thủ này đã tham dự một tổ chức có tên gọi Place2Place, được thành lập để giúp những người có vấn đề về sức khoẻ tâm thần. Chia sẻ về điều này, tiền vệ xứ Wales cho biết: “Tôi đã trải qua tình thế khó khăn khi mất đi người cha thân yêu. Lúc đó, tôi đã nói chuyện với mọi người và điều này giúp tôi rất nhiều. Tôi nghĩ rằng khi gặp bất kỳ khó khăn gì, bạn cần phải chia sẻ.

Tiền vệ Daniel James trở thành chuyên gia tâm lý hình ảnh

Tiền vệ Daniel James làm chuyên gia tâm lý


Nhận được những lời động viên xung quanh là một món quà vô giá. Bạn có thể là người nổi tiếng, toả sáng trong căn phòng, không quan trọng, sẽ không ai biết câu chuyện bên trong trừ khi bạn nói ra. Tôi đang thuyết phục những người gặp khó khăn đừng ngại ngùng chia sẻ câu chuyện.

Tôi đã khủng hoảng nặng nề trong khoảng 3 tháng sau khi cha qua đời, nhưng rồi tôi đã có suy nghĩ tích cực hơn. Được khoác áo MU và thi đấu tốt là cách tốt nhất để khiến cha tôi tự hào”
– tiền vệ Daniel James cho biết.
Hiện tại, James và các đồng đội MU chuẩn bị có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, trong giai đoạn Premier League nghỉ đông 2 tuần. Khi trở lại, Quỷ đỏ sẽ tới Chelsea làm khách ở vòng 26 giải Ngoại hạng.

‘MU hoàn toàn có thể cán đích trong top 4 Premier League!’
Dù Man United đang thể hiện phong độ phập phù, Mark Bosnich vẫn tin họ là ứng viên không thể bỏ qua cho một suất trong top 4 Premier League.
Lampard chán ngấy Kepa, thuyết phục Chelsea thay thế sao MU
HLV người Anh có buổi họp mặt với ban lãnh đạo CLB để đưa ra quyết định về tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha.
Cựu HLV Watford nghi ngờ khả năng chữa cháy của Ighalo ở MU
HLV Quique Sanchez Flores cảnh báo MU rằng Ighalo không phải bản hợp đồng chữa cháy vì cầu thủ này cần ít nhất 1 tháng để hồi phục thể lực và thích nghi với...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X