Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh MU chia sẻ điều xúc động về người cha quá cố

Chủ Nhật 21/07/2019 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi ký hợp đồng với Man United, sao trẻ Daniel James đã trải qua nỗi buồn mất cha. Và giờ khi đã khoác áo đội bóng mơ ước, cầu thủ người xứ Wales chia sẻ điều xúc động về đấng sinh thành.


Daniel James chia sẻ cảm giác khoác áo MU
 

Được chiêu mộ với mức giá 15 triệu bảng, tân binh sinh năm 1997 đang có sự khởi đầu tương đối tốt tại Old Trafford. Trong tour du đấu hè, cầu thủ này liên tục được HLV Solskjaer lựa chọn thi đấu, và cũng đang chứng tỏ được những phẩm chất của mình.
 
Chia sẻ về cảm giác chuyển sang đội bóng lớn, James cho biết: “Thương vụ của tôi tới MU bị chậm trễ, bởi cha tôi đã qua đời. Mỗi ngày, tôi đều rất nhớ ông ấy. Cha thường lái xe chở tôi đi tập và tôi biết rằng, ông ấy vẫn đang ở bên cạnh và giúp sức cho tôi.

Daniel James chia sẻ xúc động về người cha quá cố hình ảnh

Daniel James trong trận đấu với Inter


Có những khi tôi trải qua thời điểm thất vọng, cha vẫn động viên và khuyên tôi tiếp tục chăm chỉ. Khoác áo MU là giấc mơ từ thời thơ ấu của tôi, và lúc này tôi cảm thấy mình đang sống với giấc mơ của mình.
Tôi đang tận hưởng cảm giác trở thành cầu thủ của MU, điều đó thật tuyệt vời. Sự ủng hộ của người hâm mộ thật không thể tin nổi. Bạn có thể chứng kiến số lượng khán giả ngoài đó, rất nhiều người đã tới Singapore đi du lịch và theo dõi trận đấu của chúng tôi. Điều đó, tôi phải nói rằng tôi cần thời gian để làm quen.
Tôi đang thích nghi với đội bóng, tìm hiểu các đồng đội của mình. Chúng tôi đã có trận đấu khó khăn với Inter, nhưng MU đã kiểm soát thế trận và chơi hay hơn. Mục tiêu của tôi là đóng góp cho đội bóng bằng những bàn thắng và các pha kiến tạo. Tôi muốn có tên trong đội hình xuất phát” – Daniel James chia sẻ.

VIDEO: Xem lại 2 tình huống cầu thủ MU làm xiếc trước Inter
Trong trận đấu hôm qua, Man United đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước đại diện Italia. Dù cách biệt chỉ là 1 bàn, nhưng có thể thấy rõ sự áp đảo của Quỷ...
Zidane cực phũ: “Bale ra đi ngay ngày mai là tốt nhất!”
Ngay sau trận thua Bayern Munich, HLV Zidane khẳng định tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid đã khép lại.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X