Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục ghi bàn, Daniel James chỉ ra bí quyết

Thứ Hai 22/02/2021 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những trận đấu gần đây, gà son Daniel James liên tiếp lập công và khiến HLV Solskjaer cảm thấy rất hài lòng. Dưới đây là những chia sẻ của tiền vệ này sau trận.

Dan James nói gì sau chiến thắng?

Có pha dứt điểm gọn gàng phía cột gần nâng tỷ số lên 2-1, Daniel James đã góp phần khiến Newcastle vỡ trận và đem về chiến thắng chung cuộc cho đội chủ nhà (3-1, Bruno ghi bàn ấn định). Trong 3 trận gần nhất thi đấu, tiền vệ người xứ Wales đem về 3 bàn thắng và 1 kiến tạo – một con số thực sự ấn tượng nếu biết rằng từ đầu mùa giải tới thời điểm đó, anh mới chỉ có… 2 bàn.

Chia sẻ sau trận đấu này trên BT Sports, Daniel James cho biết: “Một chiến thắng cực kỳ quan trọng. Sau trận thắng hồi giữa tuần (tại Europa League), chúng tôi có tinh thần hưng phấn và muốn tận dụng điều đó để tiến lên.

Liên tục ghi bàn, Daniel James chỉ ra bí quyết hình ảnh

Daniel James nhận được niềm tin của HLV Solskjaer


Bất cứ khi nào thi đấu, tôi đều cống hiến 100% khả năng của mình. HLV đã đặt niềm tin vào tôi sau những gì tôi làm được trên sân tập. Tôi đã ngồi dự bị rất nhiều và đã làm mọi thứ có thể để trở lại đội hình. Tôi rất kiên nhẫn, bạn biết đấy. Điều gì bạn có thể học được khi không thi đấu cơ chứ? Đó là những gì tôi đã thực hiện.

Tôi đã đánh mất chính mình đôi chút, tôi chơi không tốt như thường lệ, nhưng tôi luyện tập chăm chỉ nhất có thể và rất vui với sự trở lại này.

Dù sao, chúng tôi đã nhận 1 bàn thua ngớ ngẩn và trong hiệp 2, toàn đội đã thi đấu gắn kết hơn. Chúng tôi biết rằng những khoảng trống sẽ đến nơi hành lang cánh. Man United cần tiếp tục giành chiến thắng và xây dựng nền tảng từ đây.”

Liên tục ghi bàn, Daniel James chỉ ra bí quyết hình ảnh gốc 2
Thống kê trận đấu MU 3-1 Newcastle


Daniel James lại ghi bàn, Solskjaer phấn khích tột độDaniel James lại ghi bàn, Solskjaer phấn khích tột độ
HLV Solskjaer đã dành cho tiền vệ Daniel James những lời khen. Ngôi sao người xứ Wales có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn cho Quỷ đỏ.
Bruno Fernandes và pha kiến tạo có một không hai trước NewcastleBruno Fernandes và pha kiến tạo có một không hai trước Newcastle
Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của MU trước Newcastle, ngôi sao người Bồ khiến hàng thủ đội khach bất ngờ với pha kiến tạo có...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X