Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James chỉ ra vấn đề khiến Solskjaer đau đầu nhất ở MU

Chủ Nhật 21/02/2021 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Daniel James tiết lộ rằng việc MU sở hữu quá nhiều lựa chọn tốt trên hàng công khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy đau đầu.

HLV Solskjaer có nhiều lựa chọn trên hàng công


Mùa giải năm nay, hàng công MU thi đấu khá tốt. Quỷ đỏ đã ghi tới 50 bàn ở Ngoại hạng Anh, họ là CLB sở hữu hàng công tốt nhất giải đấu. Đội đầu bảng Man City ghi được 49 bàn, ít hơn Quỷ đỏ một bàn. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có nhiều lựa chọn tốt trên hàng công.
Tiền vệ Daniel James chỉ ra vấn đề khiến Solskjaer đau đầu ở MU hình ảnh

Daniel James chỉ ra vấn đề khiến Solskjaer đau đầu nhất ở MU


Edinson Cavani, Anthony Martial, Marcus Rashford, Mason Greenwood, Daniel James, Paul Pogba, Bruno Fernandes, Juan Mata... là những cầu thủ thường xuyên được HLV người Na Uy sử dụng.

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Daniel James cho rằng hàng công đang là vấn đề khiến HLV Solskjaer đau đầu nhất ở MU. Anh nói:

"Chúng tôi hiện tại sở hữu nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, điều đó khiến HLV gặp khó khăn trong việc sắp xếp đội hình ra sân. Có thời điểm chúng tôi có 4 đến 5 tiền đạo đạt phong độ cao, điều đó thực sự khiến HLV đau đầu".

"Solskjaer gặp một chút khó khăn, nhưng tôi nghĩ đó là điều mà ông ấy và BLĐ đội bóng mong muốn. Sự cạnh tranh thúc đẩy đội bóng tiến lên phía trước. HLV luôn rất công bằng, nếu bạn cố gắng bạn sẽ được trao cơ hội thể hiện mình".

"Tôi đã không thi đấu nhiều trong thời gian gần đây, nhưng tôi đã nỗ lực chăm chỉ trên sân tập. Khi được ra sân, tôi biết rằng HLV tin tưởng mình, vì vậy, tôi phải thể hiện tất cả những gì tốt nhất để đáp ứng niềm tin từ ông ấy".

"Tôi luôn sẵn sàng trong mọi trận đấu. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được khoác áo MU, một CLB tuyệt vời. Mục tiêu của tôi là được ra sân thường xuyên và ghi thật nhiều bàn thắng".
Điểm tin bóng đá tối 21/2: MU chốt Milenkovic, Real Madrid tung đòn vụ HaalandĐiểm tin bóng đá tối 21/2: MU chốt Milenkovic, Real Madrid tung đòn vụ Haaland
MU chốt Milenkovic, Real Madrid tung đòn vụ Haaland... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 21/2.
HLV Solskjaer bất ngờ cảnh báo tam tấu tấn công của MUHLV Solskjaer bất ngờ cảnh báo tam tấu tấn công của MU
Trong buổi họp báo trước trận tiếp Newcastle trên sân nhà, HLV Solskjaer đã cảnh báo bộ ba tấn công Mason Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford.
MU đưa ra phán quyết cuối cùng về De Gea và Dean HendersonMU đưa ra phán quyết cuối cùng về De Gea và Dean Henderson
Giữa 2 thủ môn De Gea và Dean Henderson, sẽ có một người phải nói lời chia tay với MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới.
Lập cú đúp ở derby, Haaland được đội trưởng Dortmund tán tụngLập cú đúp ở derby, Haaland được đội trưởng Dortmund tán tụng
Marco Reus đã mô tả đồng đội trẻ Erling Haaland giống như một cỗ máy thúc đẩy Borussia Dortmund tiến lên phía trước.
Arteta hy vọng Arsenal có thể mua đứt OdegaardArteta hy vọng Arsenal có thể mua đứt Odegaard
HLV Arteta chờ đợi ban lãnh đạo Arsenal sẽ tiến hành mua đứt Martin Odegaard sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn hiện tại.
“MU muốn trở thành điểm đến của những cầu thủ hàng đầu”“MU muốn trở thành điểm đến của những cầu thủ hàng đầu”
Chia sẻ trước trận gặp Newcastle vào đêm nay, HLV Solskjaer tiếp tục củng cố kế hoạch lâu dài của Quỷ đỏ.
Haaland hoá Ibra với siêu phẩm ngả người móc bóngHaaland hoá Ibra với siêu phẩm ngả người móc bóng
Trong trận derby vùng Rhur mới đây, Dortmund đã đè bẹp đội chủ nhà Schalke với cú đúp của tiền đạo Erling Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X