Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James cầu hôn bạn gái xinh đẹp

Thứ Hai 20/06/2022 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Leeds United - Daniel James đã quỳ gối cầu hôn bạn gái Ria Hughes ở Mykonos (Hy Lạp) một cách đầy lãng mạn. 

Ngay sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, bản hợp đồng kỷ lục của Leeds United - Daniel James đã cùng bạn gái Ria Hughes tới Mykonos (Hy Lạp) để nghỉ ngơi. Cầu thủ sinh năm 1997 vừa có màn quỳ gối cầu hôn bạn gái đầy lãng mạn.

Trong một khung cảnh tuyệt đẹp có hoa và dòng chữ “cưới anh nhé”, cầu thủ người xứ Wales đã cầu hôn bạn gái. Người đẹp Ria Hughes đã không thể từ chối lời cầu hôn của cầu thủ 24 tuổi, cô nhẹ nhàng nói: “Em đồng ý”.

Daniel James cầu hôn bạn gái xinh đẹp 1

 

Daniel James cầu hôn bạn gái xinh đẹp 2
Daniel James cầu hôn bạn gái xinh đẹp

Cả James và Ria Hughes sau đó đều chia sẻ niềm vui trên trang Instagram cá nhân. James mặc áo sơ mi trắng với quần đùi, trong khi Ria mặc váy trắng và áo màu bạc. Thông điệp của hai người giúp họ nhận được rất nhiều lời chúc trên mạng xã hội.

Con trai của hai người cũng có mặt, và cậu bé trông rất đáng yêu trong bộ trang phục tương tự như James. Con trai của cặp đôi chào đời vào tháng 9 năm 2021, ngay sau khi James hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 28 triệu bảng đến Leeds từ Manchester United. Anh gia nhập Quỷ đỏ vào năm 2019 nhưng không tạo được dấu ấn tại Old Trafford.

James đã chơi tốt trong màu áo Leeds United, giúp họ trụ hạng thành công. Anh cũng góp công lớn giúp tuyển xứ Wales giành vé dự VCK World Cup 2022. Mặc dù James không ghi bàn, nhưng anh mang về quả đá phạt giúp Gareth Bale thực hiện trong trận chung kết play-off với Ukraine.

Andriy Yarmolenko của Ukraine trong tình huống hỗ trợ phòng ngự đã đưa bóng về lưới nhà, đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X