Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nào của MU "xây được biệt thự" sau trận hòa Leeds?

Thứ Hai 26/04/2021 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Daniel James vừa chơi khá tệ ở trận Man United để Leeds United cầm hòa 0-0 tại vòng 33 Premier League. Chứng kiến phong độ của James, các CĐV nhà đã cho anh ăn đủ "gạch đá".
Ở trận đấu Leeds vs MU hôm qua, James được vào sân ngay từ đầu để thay thế Paul Pogba (được nghỉ ngơi dưỡng sức). Suốt cả trận, anh không tung ra nổi đường chuyền sáng nước nào. Đã vậy, cầu thủ người xứ Wales còn để mất bóng tới 18 lần.
Daniel James đã chơi tệ trước Leeds
Daniel James đã chơi tệ trước Leeds

Những gì mà James đã thể hiện khiến rất nhiều CĐV MU tức điên. Bằng chứng là trên mạng xã hội họ đã gửi đến cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales vô số lời bình phẩm không hay. Dưới đây là một số ý kiến tiêu biểu trên mạng xã hội Twitter.

@AzumaNelson: Hãy cho Pogba vào sân và tống James ra ngoài ngay đi. Hôm nay James đã có màn trình diễn tệ hại đến mức gây sốc.

@Cozy44: Nếu MU mà thua trận này thì đó hoàn toàn là do lỗi của HLV Ole Solskjaer. Nếu muốn cải thiện tình hình thì hãy rút James ra khỏi sân càng sớm càng tốt.

@DJConnerRoberts: Hôm nay Rashford và James chơi dở quá. Tôi muốn thấy sự xuất hiện của Cavani.

 @JordanPhelps21: James đã dùng một nửa thời gian ở trận đấu hôm nay để kéo MU lùi lại.

 @RedDevil_Wy: Daniel James quá yếu ớt. Tôi không hiểu tại sao cầu thủ này luôn ngã xuống sân mỗi khi bị đối phương tiếp cận. HLV Solskjaer không nên sử dụng James ở những trận đấu kiểu như thế này.
Ads by Unibots

@SazlanKoreo: Daniel James đơn giản là không đủ giỏi để khoác áo Man United.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X