Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Norwich chỉ ra lý do để thua sát nút Chelsea

Thứ Bảy 24/08/2019 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên câu lạc bộ Norwich Farke mới chỉ ra mấu chốt khiến Norwich dù đã rất cố gắng vẫn phải chịu thất bại 2-3 trên sân nhà.

Ở vòng 3 của Premier League, Norwich đã thất bại 2-3 trước Chelsea và mấu chốt của trận đấu đã được HLV Daniel Farke của đội chủ sân Carrow Road chỉ ra sau đó.

Vẫn với phong thái đặc trưng dưới thời Frank Lampard, Chelsea tấn công với tốc độ cao về phía Norwich ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đã 2 lần The Blues vượt lên dẫn trước ở các phút thứ 3 và 17 do công Tammy Abraham và Mason Mount.

HLV Daniel Farke chỉ ra lý do Norwich để thua sát nút Chelsea hình ảnh
Norwich có 2 lần gỡ hòa trước Chelsea

Nhưng cũng chừng đó lần Norwich có bàn gỡ hòa với Teemu Pukki đều in dấu giày. Phút thứ 6, tiền đạo người Phần Lan kiến tạo cho Todd Cantwell trước khi tự mình lập công phút 30. Nhưng tới phút 68, áp lực của Chelsea tạo ra đã được Abraham cụ thể hòa khi hoàn tất cú đúp và giúp đội khách ra về với chiến thắng 3-2.

Sau trận, HLV Norwich là Daniel Farke vẫn bày tỏ sự hài lòng với các học trò. “Đây là một trận đấu khá cân bằng. Những chi tiết nhỏ đã tạo ra sự khác biệt ngày hôm nay. Tôi nghĩ 2-2 sau hiệp 1 là kết quả hợp lý. Sau đó, Chelsea đã lấn lướt ở 15 phút đầu tiên của hiệp 2 và điều đó mang lại cho họ lợi thế”, ông nói trên BT Sport.

Chelsea an mung ban thang
Nhưng đội bóng của Daniel Farke vẫn thua 3-2

“Đôi khi, bạn thi đấu với một đội như Chelsea và cần phải giảm áp lực đó. Tôi khá hài lòng với màn trình diễn này khi chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội và tiếc là không thể tìm được bàn gỡ hòa.”

Về chủ công Pukki, người có 5 bàn sau 3 trận đầu Premier League, Farke cho hay: “Tôi không quan tâm đến danh hiệu Chiếc giày vàng, tôi quan tâm đến điểm số. Teemu Pukki tất nhiên đã có một trận đấu tuyệt vời và phong độ cũng rất cao nhưng tôi muốn giành chiến thắng nhiều hơn.”

“Chúng tôi sẽ tuân thủ các nguyên tắc của mình đã đặt ra. Phong cách của chúng tôi luôn là tấn công và chúng tôi muốn giành chiến thắng trong các trận đấu. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì triết lý của mình.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X