Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên CHÍNH THỨC chia tay Liverpool

Thứ Tư 22/01/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Daniel Atherton rời Liverpool, cầu thủ 20 tuổi rời Anfield tới Marine AFC theo dạng cho mượn. Trang chủ của The Kop chính thức xác nhận thông tin này.

Daniel Atherton chia tay Liverpool


Sau khi đưa về Minamino Takumi với giá 7.25 triệu bảng, HLV Klopp khẳng định Lữ đoàn đỏ sẽ không có thêm một tân binh chất lượng nào nữa. Đội chủ sân Anfield cũng tuyên bố không để những cầu thủ hàng đầu ra đi, nhưng họ sẵn sàng tạo cơ hội giúp những cầu thủ trẻ được ra đi để thi đấu nhiều hơn.
 
Thủ môn Daniel Atherton rời Liverpool hình ảnh

Daniel Atherton rời Liverpool


Từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Đông đến nay Liverpool đã chia tay rất nhiều những cầu thủ trẻ, và mới nhất thêm một cái tên nói lời chia tay đội bóng thành phố Cảng. 

Thủ môn Daniel Atherton rời Liverpool, cầu thủ 20 tuổi rời Anfield tới Marine AFC theo dạng cho mượn. 

Trang chủ của The Kop chính thức xác nhận thông tin này: “Chúng tôi thông báo rằng Daniel Atherton đã gia nhập Marine AFC và sẽ ở lại với CLB này cho đến cuối mùa giải. Chúc cậu ấy được thi đấu thường xuyên và tiếp tục trưởng thành”.

Atherton là cái tên xa lạ với NHM, bởi thủ thành 20 tuổi này không được Jurgen Klopp trao cơ hội ra sân. Ở Hè năm ngoái, trong loạt trận giao hữu của Lữ đoàn đỏ anh có tên trong danh sách thi đấu, nhưng không được sử dụng quá nhiều. 

Cho đến nay, Atherton cũng mới chỉ có 2 lần thi đấu cho đội một Liverpool. Để tăng thêm cơ hội thi đấu cho người gác đền sinh năm 1999, Liverpool đã quyết định cho mượn Atherton đến Marine AFC, một đội bóng nhỏ của nước Anh.

Đầu mùa giải 2019/20, CLB Marine cũng đã ký hợp đồng mượn một thủ môn khác của Liverpool là Shamal George. Daniel Atherton đã ở Học viện của Liverpool kể từ năm 12 tuổi. Thủ thành này được đánh giá cao ở khả năng phản xạ, song anh chưa thể có sự trưởng thành vượt bậc. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X