Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel Agger tái phát chấn thương

Thứ Ba 15/01/2008 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ của Liverpool vừa bị tái phát chấn thương bàn chân vốn đã khiến anh không thể thi đấu kể từ tháng 09/2007 và chưa rõ bao giờ mới có thể trở lại trong màu áo của đội bóng thành phố cảng.

Agger là người đá cặp ăn ý với đội phó Jamie Carragher kể từ khi cầu thủ 23 tuổi này đặt chân tới Anfield từ Brondby vào tháng 01/2006 theo một bản hợp đồng có trị giá 5 triệu bảng.

Sau khi hậu vệ người Đan Mạch bị dính chấn thương, HLV Rafael Benitez đã buộc phải sử dụng trung vệ kỳ cựu Sami Hyypia trong nhiều trận đấu. Tuy nhiên, Hyypia đã qua thời đỉnh cao phong độ từ lâu và anh thường xuyên mắc lỗi cũng như... đốt lưới nhà.

Chấn thương của Agger sẽ giúp trung vệ người Slovakia, Skrtel sớm có cơ hội ra mắt đội bóng mới

Chính sự bất ổn ở trung tâm hàng phòng ngự là một trong những nguyên nhân khiến Liverpool không có được kết quả thi đấu tốt và coi như đã chia tay với cuộc đua giành ngôi vô địch giải Ngoại hạng khi còn gần nửa năm nữa mùa bóng mới kết thúc.

Hôm thứ bảy vừa qua, Agger đã lần đầu có tên trong danh sách thi đấu của Liverpool trong chuyến làm khách của Middlesbrough nhưng không được thi đấu 1 phút nào và sau đó lại bị tái phát chấn thương bàn chân.

Trong tay Benitez chỉ có duy nhất trung vệ 19 tuổi Stephen Darby để làm dự bị cho bộ đôi Carragher - Hyypia và đó chính là lý do khiến ông thuyết phục ban lãnh đạo Liverpool mua bằng được Martin Skrtel - hậu vệ 23 tuổi người Slovakia.

Đến với sân Anfield từ Zenit St Peterburg theo bản hợp đồng trị giá 6 triệu bảng ít ngày trước, Skrtel đã phá kỷ lục của chính Agger để trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử Liverpool.

Với việc các chuyên gia y tế chưa thể khẳng định thời điểm trở lại sân cỏ của Agger, gần như chắc chắn HLV Benitez sẽ phải đốt cháy giai đoạn thích nghi của Skrtel và tung anh vào sân ngay trong trận đấu lại với Luton tại vòng 3 cúp FA hoặc cuộc đối đầu với West Ham United tại giải Ngoại hạng cuối tuần này.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X