Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng U21 TBN lên tiếng về tin đồn được MU quan tâm

Thứ Tư 03/07/2019 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Olmo nói về tương lai, cầu thủ 21 tuổi tuyên bố chưa nhận được lời đề nghị nào từ những đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

Dani Olmo tiết lộ tương lai


Dani Olmo đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 1998 tỏa sáng rực rỡ trong màu áo ĐT U21 Tây Ban Nha, giúp đội bóng xứ sở Bò tót vô địch giải U21 châu Âu. Ở giải đấu này cầu thủ đang khoác áo Dinamo Zagreb có được 3 bàn thắng.
 
Tỏa sáng trong màu áo U21 TBN, Dani Olmo nói về tương lai hình ảnh

Dani Olmo lọt vào tầm ngắm của MU


Mùa giải vừa qua, Olmo cũng có sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo Dinamo Zagreb, anh được ra sân thường xuyên và chơi rất tốt. Olmo sở trường đá tiền vệ trung tâm, anh được đánh giá cao ở khả năng phân phối bóng, hỗ trợ tấn công và sút xa. 

Những màn trình diễn xuất sắc của Olmo khiến anh nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Chelsea, Liverpool, Arsenal, Barcelona, Bayern Munich và Borussia Dortmund được cho là muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha.

M.U muốn có Olmo nhất, Quỷ đỏ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Trong một diễn biến mới nhất Dani Olmo nói về tương lai, cầu thủ 21 tuổi tuyên bố chưa nhận được lời đề nghị nào từ những đội bónglớn trên khắp châu Âu.

“Thành thật mà nói, tôi hoàn toàn không biết gì về những lời đề nghị. Tôi chưa nhận được một lời đề nghị nào cả, nếu các bạn muốn biết hãy hỏi người đại diện của tôi hoặc hỏi BLĐ Dinamo Zagreb. Tôi không gặp phải những áp lực về chuyện tương lai”.

“Tôi vẫn còn hợp đồng với Dinamo Zagreb và tôn trọng điều đó, nếu nhận được những lời đề nghị tôi sẽ suy nghĩ. Tôi vẫn còn rất trẻ và vẫn còn phải nỗ lực rất nhiều, điều quan trọng nhất với tôi là được ra sân thi đấu thường xuyên”.

Theo Sport, Barca cũng muốn có Olmo. HLV Ernesto Valverde ấn tượng với sự trưởng thành của cầu thủ 20 tuổi và muốn đưa ngôi sao sinh năm 1998 trở lại Camp Nou.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X