Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngọc thô người TBN bật đèn xanh cho MU và Barca

Thứ Tư 25/12/2019 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Dani Olmo khẳng định anh đã sẵn sàng chia tay Dinamo Zagreb và tạo ra bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp.
Tiền vệ Dani Olmo đã được liên hệ với Man United và Barca hè vừa qua. Nhưng cuối cùng anh đã ở lại tiếp tục thi đấu cho Dinamo Zagreb mùa này.

Nhưng mới đây, sao trẻ 21 tuổi đã lên tiếng khẳng định mong muốn ra đi. Anh cho rằng chu kỳ thi đấu cho gã khổng lồ của Croatia đã hết và giờ là lúc để anh hướng đến những mục tiêu lớn hơn.

Sao trẻ Dani Olmo bật đèn xanh cho MU và Barca hình ảnh

Dani Olmo bật đèn xanh cho MU và Barca


“Hè vừa qua là thời điểm hoàn hảo để tôi đi bước tiếp theo”, Olmo chia sẻ. “Nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra. Dĩ nhiên là tôi vẫn hạnh phúc khi ở lại đây vì tôi muốn được chơi ở Champions League.

Nhưng tôi nghĩ chu kỳ của tôi ở đây đã hết. Tôi muốn thực hiện bước đi tiếp theo và tiếp tục phát triển hơn nữa”.


Hiện tại, Atletico Madrid là đội bóng đang quan tâm tới Olmo vào tháng Một này. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng ưu tiên trở lại quê nhà thi đấu thay vì chuyển tới Man United vào thời điểm này.

Dani Olmo đã được ra mắt đội tuyển Tây Ban Nha vào tháng trước. Anh ghi được 1 bàn trong chiến thắng 7-0 trước Malta ở vòng loại Euro 2020.

Cái tên Dani Olmo bắt đầu được biết đến nhiều hơn từ mùa hè. Anh cùng đội U21 Tây Ban Nha tham dự vòng chung kết U21 châu Âu ở Italia và San Marino. Ở giải đấu này, Olmo kiến tạo 1 bàn và ghi 3 bàn. Ở trận chung kết với U21 Đức, Olmo ghi được 1 bàn thắng và giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X