Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Dani Ceballos CHÍNH THỨC được quyết định

Thứ Ba 25/05/2021 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dani Ceballos đã lên tiếng xác nhận chia tay Arsenal ở Hè 2021, anh sẽ trở lại Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng với Pháo thủ.

Dani Ceballos rời Arsenal


Mùa giải năm nay, tiền vệ Dani Ceballos vẫn ra sân tới 40 lần trong màu áo Arsenal. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1996 không quá nổi bật, thậm chí anh còn mắc nhiều sai lầm khiến đội nhà phải nhận những bàn thua không đáng có.
Dani Ceballos xác nhận rời Arsenal

Dani Ceballos xác nhận rời Arsenal


Theo nguồn tin từ chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, sau David Luiz, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ là cái tên tiếp theo phải nói lời chia tay đội chủ sân Emirates. Arsenal đã không quyết định mua đứt cầu thủ 25 tuổi.

Mới nhất, Dani Ceballos cũng đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Qua Instagram cá nhân, bản hợp đồng mượn từ Real Madrid 2 mùa qua gửi lời chia tay đến các đồng đội ở Arsenal, anh viết:

"Cảm ơn Arsenal và cảm ơn các đồng đội cũng như NHM. Kể từ khi tôi đến đây tôi đã nhận được sự ủng hộ từ tất cả mọi người, tôi tự hào vì được khoác chiếc áo này. Tôi sẽ rất nhớ khoảng thời gian thi đấu ở đây. Đã đến lúc phải nói lời chia tay”.

“Tôi xác nhận sẽ chia tay Arsenal ở Hè 2021. Tôi tin chắc rằng Arsenal với lịch sử cùng 1 đội hình tuyệt vời sẽ sớm trở lại đỉnh cao và giành những danh hiệu. Tôi tin Mikel Arteta sẽ mang lại thành công cho CLB. Tôi chúc Arsenal mọi điều tốt đẹp và thành công nhất. Tiến lên Pháo thủ! Tạm biệt. Cảm ơn vì tất cả”.

HLV Zidane không đánh giá cao tài năng của tiền vệ 25 tuổi, bởi vậy nhiều khả năng anh sẽ bị bán đứt ở Hè 2021. Valencia và Real Sociedad quan tâm Ceballos, nhưng họ chỉ chấp nhận chi 20 triệu bảng. Theo Don Balon, Real Madrid hét giá tới 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
Sao Arsenal thừa nhận cứ chấn thương là thèm rượu biaSao Arsenal thừa nhận cứ chấn thương là thèm rượu bia
Hậu vệ Hector Bellerin phải đối mặt với nhiều chấn thương trong những năm gần đây và điều đó khiến anh bị nghiện rượu bia.
HLV Brighton mang tin vui đến cho Liverpool và ArsenalHLV Brighton mang tin vui đến cho Liverpool và Arsenal
HLV Graham Potter thừa nhận tương lai của cậu học trò Yves Bissouma tại Brighton là không chắc chắn.
Arteta hy vọng Arsenal mua đứt được “người thừa” Real MadridArteta hy vọng Arsenal mua đứt được “người thừa” Real Madrid
HLV người Tây Ban Nha cho biết Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về trường hợp của Martin Odegaard.
Chelsea có thể bị trừ tối đa bao nhiêu điểm vì màn xô xát với Leicester?Chelsea có thể bị trừ tối đa bao nhiêu điểm vì màn xô xát với Leicester?
Chelsea sẽ phải toát mồ hôi chờ án phạt từ phía Liên đoàn bóng đá Anh khi từng có tiền lệ Arsenal và Man United bị trừ điểm vì không thể kiểm soát cầu thủ của...
Rụng răng sau màn ăn mừng, sao Arsenal bới từng ngọn cỏ tìm kiếm khi hết trậnRụng răng sau màn ăn mừng, sao Arsenal bới từng ngọn cỏ tìm kiếm khi hết trận
Trung vệ Gabriel đã bị mất răng khi anh và các đồng đội xúm lại chia vui với David Luiz sau chiến thắng trong lần cuối cùng ngôi sao người Brazil bước ra thảm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X