Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết định tương lai Dani Ceballos

Chủ Nhật 23/05/2021 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dani Ceballos sẽ trở lại Real Madrid ở Hè 2021, màn trình diễn thất vọng của cầu thủ sinh năm 1996 ở mùa giải năm nay là lý do khiến Arsenal quyết định không mua đứt anh.

Dani Ceballos rời Arsenal


Đây là mùa giải thứ 2 của tiền vệ Dani Ceballos trong màu áo Arsenal theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, những màn trình diễn của ngôi sao người Tây Ban Nha không mấy ấn tượng. Sau 40 lần ra sân cầu thủ 24 tuổi chỉ có 3 đường kiến tạo.
 
Dani Ceballos nhiều khả năng sẽ rời Arsenal ở Hè 2021

Dani Ceballos nhiều khả năng sẽ rời Arsenal ở Hè 2021


Dani Ceballos thường xuyên mắc sai lầm dẫn đến các bàn thua của Arsenal. Anh cũng không tạo ra sự liên kết cần thiết giữa tuyến giữa và hàng công. Hợp đồng giữa Ceballos và Arsenal còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Theo nguồn tin từ chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, sau David Luiz, ngôi sao sinh năm 1996 sẽ là cái tên tiếp theo phải nói lời chia tay đội chủ sân Emirates.

Phong độ tệ hại của Ceballos là lý do khiến Arsenal quyết định không mua đứt cầu thủ người Tây Ban Nha. Ceballos sẽ trở lại Real Madrid. Tuy nhiên, HLV Zidane cũng không có kế hoạch sử dụng tiền vệ này, bởi vậy họ sẽ bán đứt anh ở Hè 2021. 

Hiện Valencia và Celta Vigo là những đội bóng quan tâm cầu thủ 24 tuổi. Tuy nhiên, họ chỉ chấp nhận chi 18 đến 20 triệu bảng cho thương vụ này, thấp hơn rất nhiều số tiền 35 triệu bảng mà đội chủ sân Bernabeu đòi hỏi. 

Sau khoảng 2 mùa giải khoác áo Pháo thủ, giờ đây Ceballos tiếp tục đối diện với tương lai vô cùng bấp bênh. Nếu không được đảm bảo cơ hội ra sân ở Real Madrid, nhiều khả năng anh sẽ chia tay Los Blancos theo dạng bán đứt.
HLV Mikel Arteta lên tiếng về khả năng chia tay ArsenalHLV Mikel Arteta lên tiếng về khả năng chia tay Arsenal
Phát biểu trước trận đấu với Brighton ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta tuyên bố ông sẽ không từ chức ngay cả khi Pháo thủ không có vé dự cúp châu Âu...
Arteta chốt một câu “xanh rờn” về tương lai WillockArteta chốt một câu “xanh rờn” về tương lai Willock
Mikel Arteta cho hay đang lên kế hoạch để Joe Willock trở thành một phần trong kế hoạch của mình ở Arsenal mùa giải tới.
BXH Premier League: Arsenal xếp trên MU và Chelsea, chỉ thua duy nhất Man CityBXH Premier League: Arsenal xếp trên MU và Chelsea, chỉ thua duy nhất Man City
Đó là bảng xếp hạng nửa sau của mùa giải năm nay. Những thống kê cho thấy Pháo thủ chơi cực tốt ở giai đoạn lượt về.
Sao trẻ đang lên tuyên bố muốn khoác áo ArsenalSao trẻ đang lên tuyên bố muốn khoác áo Arsenal
Hậu vệ Ridvan Yilmaz của Besiktas là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2021, cầu thủ này cũng vừa lên tiếng về khả năng cập bến Pháo thủ.
Arteta nêu cách vào đội hình chính Arsenal cho cầu thủ trẻArteta nêu cách vào đội hình chính Arsenal cho cầu thủ trẻ
Mikel Arteta nhắn Gabriel Martinelli rằng anh cần tiếp tục chiến đấu và thể hiện mình để có vị trí thường xuyên tại Arsenal.
Joe Willock lên tiếng về tương lai sau khi lập kỷ lục ở NewcastleJoe Willock lên tiếng về tương lai sau khi lập kỷ lục ở Newcastle
Tiền vệ Joe Willock đang chơi rất tốt trong màu áo Newcastle theo dạng cho mượn từ Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X