Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận cú sốc trước thềm màn so tài ‘sinh tử’ với Leicester

Thứ Sáu 08/11/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã bị giáng một đòn đau trước thềm trận đấu quan trọng với Leicester khi tiền vệ Dani Ceballos chấn thương và không thể tham dự.

Tuyển thủ Tây Ban Nha đã tập tễnh rời sân trước Vitoria đêm thứ 4 do chấn thương gân kheo và sẽ không thể làm khách trên sân King Power.

Ceballos dính chấn thương


Đầu hiệp 2 trận với Vitoria ở Europa League, Dani Ceballos đã dính chấn thương gân kheo. Ngày trở lại của tiền vệ 23 tuổi chưa được xác định nhưng chắc chắn anh sẽ không thể cùng toàn đội Arsenal hành quân tới sân Leicester cuối tuần này.

Arsenal nhận cú sốc về chấn thương Dani Ceballos hình ảnh
Ceballos dính chấn thương ở trận với Vitoria

Đó chắc chắn sẽ là một thiệt thòi lớn với Pháo thủ. Tới từ Real Madrid dưới dạng cho mượn trong 1 mùa, Ceballos đã chơi rất hay. Đã rất lâu Arsenal mới sở hữu một tiền vệ có thể cầm bóng và liên kết các tuyến.

Thiệt thòi cho Arsenal


Có tin rằng đội chủ sân Emirates rất muốn mua đứt Ceballos vào cuối mùa. Tại Real, mối quan hệ của cầu thủ sinh năm 1996 với HLV Zinedine Zidane không phải lúc nào cũng tốt đẹp.

Emery
HLV Emery sẽ đau đầu tìm người thay thế

Từ đầu mùa, Zidane đã tuyên bố thẳng thừng rằng không cần tới Ceballos cho kế hoạch của mình. Nhưng Arsenal thì khác khi họ đã có một người tác động lớn tới cách chơi mà HLV Unai Emery áp dụng.

Chỉ tiếc rằng trong thời khắc khó khăn, Arsenal lại thiếu Ceballos ngay trước thềm màn so tài quan trọng với Leicester tại Premier League. Trước khi đọ sức trực tiếp tại sân King Power, Pháo thủ đang kém vị trí thứ 3 của đối thủ này và vị trí thứ 4 của Chelsea tới 6 điểm.

Như trung vệ Sokratis đã nói, Arsenal buộc phải hạ Leicester nếu muốn nuôi dưỡng hy vọng vào tốp 4. Pháo thủ đang có chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường bao gồm 2 trận hòa Crystal Palace và Wolves khiến chiếc ghế HLV của Unai Emery lung lay dữ dội.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X