Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Ceballos lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Thứ Ba 21/07/2020 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn từ báo giới, tiền vệ Dani Ceballos đã chia sẻ về tương lai của mình. Cầu thủ người TBN đang được HLV Mikel Arteta trọng dụng ở Arsenal.

Dani Ceballos lên tiếng về tương lai


Mùa Hè năm ngoái, tiền vệ Dani Ceballos cập bến Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1996 đã chơi rất tốt trong màu áo đội bóng thành London. Dưới thời HLV Mikel Arteta, anh là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa.
 
Tiền vệ Dani Ceballos lên tiếng về tương lai ở Arsenal hình ảnh

Ceballos lên tiếng về tương lai ở Arsenal


Sau mùa giải 2019/20, Dani Ceballos sẽ trở lại Real Madrid. Tuy nhiên, rất nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao 24 tuổi muốn tiếp tục ở lại Arsenal. Đội bóng thành London cũng đang lên kế hoạch mua đứt cầu thủ người Tây Ban Nha.

Về phía Real Madrid, họ chấp nhận bán Ceballos nếu nhận được 30 triệu bảng. HLV Zidane không đánh giá quá cao tài năng của cầu thủ người TBN, ông sẵn sàng để anh rời đi. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, Dani Ceballos đã phải lên tiếng. Anh nói với Sky Sports:

"Hiện tại tôi cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi được ra sân và cùng CLB giành những chiến thắng. Tôi cảm thấy thoải mái ngay từ khi mới đặt chân tới Emirates. BLĐ, Người hâm mộ và các đồng đội đều rất tuyệt vời".

"Tôi chưa bao giờ hối hận khi cập bến Arsenal cả. Tôi đã có khoảng thời gian khó khăn ở đây khi dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu, nhưng thật may khi trở lại tôi giữ được phong độ tốt. Tôi đã trò chuyện với HLV Arteta, chúng tôi muốn cùng nhau giúp Arsenal giành thành tích tốt nhất ở mùa giải năm nay".

"Ông ấy luôn ủng hộ và giúp đỡ tôi. Tương lai của tôi ư? Mọi thứ còn tùy thuộc vào Real Madrid, tôi có hợp đồng 3 năm với họ".

Arteta vẽ ra con đường cải tà quy chánh cho Ozil và Guendouzi
HLV Mikel Arteta cho rằng Ozil và Guendouzi nên học tập Xhaka nếu muốn cứu vãn sự nghiệp ở Arsenal.
Không phải Arsenal, đây mới là đội bóng mới của Santi Cazorla
Tiền vệ Santi Cazorla xác nhận anh sẽ đến Al Sadd đầu quân cho Xavi thay vì trở lại Arsenal sau khi chia tay Villarreal.
Sao Arsenal được khen ngợi sau màn hồi sinh trước Man City
Huyền thoại Tony Adams cho rằng David Luiz đã có một màn trình diễn ấn tượng trước Man City ở bán kết FA Cup và chứng minh rằng mọi người đã nghĩ sai về anh.
Đánh bại cả Liverpool và Man City, Arteta tự tin tuyên bố một điều?
Sau những chiến thắng trước Liverpool và Man City, HLV Mikel Arteta tự tin vào khả năng Arsenal có thể chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X