Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Ceballos lên tiếng về khả năng gắn bó lâu dài với Arsenal

Thứ Ba 08/10/2019 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos nói về tương lai, cầu thủ 23 tuổi tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại nhưng không tiết lộ có gắn bó lâu dài với Pháo thủ hay không.

Dani Ceballos hạnh phúc ở Arsenal


Dưới thời HLV Zidane, tiền vệ Dani Ceballos không được trọng dụng. Mặc dù tỏa sáng ở giải U21 châu Âu trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, nhưng HLV người Pháp vẫn không thay đổi suy nghĩ về cầu thủ sinh năm 1996. Ông sẵn sàng để cầu thủ này ra đi.
 
Dani Ceballos nói về tương lai ở Arsenal hình ảnh

Ceballos nói về tương lai


Sau một thời gian đàm phán, Dani Ceballos cập bến Arsenal theo dạng cho mượn. Trong hợp đồng không có điều khoản mua đứt, song nếu Pháo thủ muốn ký hợp đồng dài hạn đội bóng thành Madrid sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

Năm ngoái, Real Madrid cũng làm như vậy với Mateo Kovacic, sau đó họ bán đứt tiền vệ này cho Chelsea với giá 40 triệu bảng. Nếu Arsenal chi một số tiền đủ lớn cho Ceballos, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

Trong một phát biểu mới nhất, Dani Ceballos nói về tương lai, cầu thủ 23 tuổi tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại nhưng không tiết lộ có gắn bó lâu dài với Pháo thủ hay không.

“Tôi không hối hận khi tới Arsenal, đây là một trải nghiệm thú vị trong sự nghiệp của tôi. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi đang nỗ lực cải thiện phong độ qua đó trình diễn những gì tốt nhất. Hợp đồng của tôi với Arsenal vẫn còn 8 tháng, sau khi kết thúc hợp đồng tôi mới nghĩ đến những chuyện tiếp theo”.

Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện không có phong độ tốt, bởi vậy anh thường xuyên phải ngồi dự bị. HLV Unai Emery nói về Ceballos, ông mong chờ học trò mới sẽ thích nghi càng nhanh càng tốt với môi trường Premier League.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X