Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Dani Ceballos hoàn hảo với vị trí giữa sân của Arsenal"

Chủ Nhật 08/03/2020 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal Matthew Upson cho rằng HLV Arteta đã tìm ra phương án cho mình ở giữa sân với Dani Ceballos.

Cách đây ít giờ, Arsenal đã có chiến thắng suýt sao với tỉ số 1-0 trước các cầu thủ Westham United, qua đó thiết lập chuỗi trận 8 trận bất bại thời gian qua. Đáng chú ý, trong chiến thắng này, tiền vệ người Tây Ban Nha Dani Ceballos đã có trận đấu xuất sắc ở giữa sân trong hàng tiền vệ của Arsenal.

Dani Ceballos hoàn hảo với vị trí giữa sân của Arsenal hình ảnh
Dani Ceballos thi đấu nổi bật trong trận đấu với Westham United

Dani Ceballos liên tiếp phải ngồi dự bị dưới thời HLV Unai Emery, song anh được trọng dụng trở lại khi HLV trẻ Arteta lên nắm quyền tại Ârsenal. Sau màn trình diễn ấn tượng ở trận derby Londo vừa qua, cựu cầu thủ của Arsenal đã lên tiếng dành lời khen cho tiền vệ người Tây Ban Nha.

Dani Ceballos có lẽ là người duy nhất của Arsenal mang đến tín hiệu tích cực trên sân. Kể từ khi Arteta đến, cậu ấy đã thực sự hồi sinh trở lại và trở thành tiền vệ xuất sắc của Arsenal ở tuyến giữa. Có cảm giác cậu ấy đang chiến đấu tất cả vì HLV trưởng vậy.”, Matthew Upson chia sẻ trước báo giới khi nói về Dani.

Dani Ceballos đã có trận đấu thực sự nổi bật ở hàng tiền vệ của Arsenal với 121 pha chạm bóng và 86 đường chuyền. Cả hai chỉ số này đều nhiều nhất so với các cầu thủ khác của Arsenal.

Với chiến thắng này, thầy trò HLV Arteta tiếp tục nuôi hi vọng bám đuổi top 4 khi họ đang đứng ở vị trí thứ 9 song chỉ kém vị trí thứ 4 của Chelsea chỉ 5 điểm.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X