Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Ceballos đồng ký cập bến AC Milan nhưng...

Thứ Tư 16/10/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos tới AC Milan ở Hè 2019 gần như đã xảy ra, song Real Madrid bất ngờ từ chối bán cầu thủ 23 tuổi cho đội bóng thành Milan.

Real Madrid ngăn cản Dani Ceballos tới AC Milan


Dưới thời HLV Zidane, tiền vệ Dani Ceballos không được sử dụng. Mặc dù chơi bùng nổ trong màu áo đội U21 Tây Ban Nha ở giải U21 châu Âu, song cầu thủ sinh năm 1996 vẫn không gây ấn tượng với HLV người Pháp.
Dani Ceballos tới AC Milan không xảy ra ở Hè 2019 vì hình ảnh

Dani Ceballos đã đồng ý cập bến AC Milan ở Hè 2019


HLV Zidane đã đưa về rất nhiều tân binh chất lượng ở Hè 2019, ở chiều ngược lại ông cũng sẵn sàng đẩy đi những cầu thủ không nằm trong kế hoạch, và Dani Ceballos là một trong số đó. Ngôi sao người Tây Ban Nha được đưa vào danh sách thanh lý.

Inter Milan, AC Milan, PSG và Atletico Madrid là những đội bóng muốn có Cabellos, song Arsenal là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. Pháo thủ mượn thành công cầu thủ 23 tuổi một mùa, hợp đồng không có điều khoản mua đứt.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Calciomercato, Dani Ceballos tới AC Milan ở Hè 2019 gần như đã xảy ra, song Real Madrid bất ngờ từ chối bán cầu thủ 23 tuổi cho đội bóng thành Milan.

Cụ thể, AC Milan đã bí mật đàm phán với Ceballos, họ thuyết phục tiền vệ này ký hợp đồng 5 năm. Đội chủ sân San Siro sau đó đàm phán với Real Madrid, họ chỉ chấp nhận chi tối đa 25 triệu bảng. Tuy nhiên, số tiền này đã không được Los Blancos chấp nhận và thương vụ này đổ bể.

Dani Ceballos chơi không quá ấn tượng trong màu áo Arsenal, HLV Unai Emery khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn đang trong thời gian hòa nhập, ông tin tưởng ngôi sao sinh năm 1996 sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Dani Ceballos đang dính chấn thương gân khoeo, vấn đề gặp phải khiến cầu thủ 23 tuổi lỡ những trận đấu của ĐT Tây Ban Nha ở vòng loại Euro trong tháng 10.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X