Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves nói gì sau vụ “lật kèo” với Man City?

Thứ Năm 13/07/2017 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dani Alves đã gửi lời xin lỗi Man City và HLV Pep Guardiola sau cú “quay lưng” ngoạn mục sang PSG.


Sau khi Dani Alves xin thanh lý hợp đồng trước thời hạn với Juventus và được chấp thuận, rất nhiều người đã có trong đầu điểm đến của anh. Thầy cũ của hậu vệ này tại Barcelona là Pep Guardiola đã công khai muốn có sự phục vụ của anh và không lâu sau đại diện của Man City có sự tiếp cận trực tiếp. Trước viễn cảnh tái hợp Guardiola, Alves đã nhanh chóng đồng ý miệng rằng sẽ gia nhập sân Etihad sau kỳ nghỉ hè.

Dani Alves noi gi sau vu lat keo voi Man City  hinh anh
Dani Alves đã chính thức là người của PSG

Man City đã chuẩn bị đầy đủ những gì cần thiết cho ngày ra mắt của Alves và để sẵn một chỗ trong chuyến bay sang Mỹ du đấu cho anh. Nhưng một thông tin gây sốc đã đến với The Citizens và HLV Guardiola: Thay vì tới Manchester hoàn tất những thủ tục cuối cùng, Alves lại bay sang… Paris. Nghe đâu ngay trước khi lão tướng 34 tuổi lên đường tới Man City ký hợp đồng, PSG đã cử Giám đốc thể thao Antero Henrique đến gặp mặt anh.

Trong buổi trò chuyện này, Henrique đã thay mặt lãnh đạo PSG gửi tới Dani Alves những lời hứa hẹn về một tương lai tươi sáng cộng với một mức lương hậu hĩnh: 230 nghìn bảng/ tuần, tức gần gấp đôi những gì Man City giao hẹn. Và dường như cựu sao Sevilla và Barcelona đã mủi lòng trước sự ân cần từ phía đội bóng Pháp và quay ngoắt 180 độ về với họ bất chấp khiến cho Man City tưng hửng.

PSG CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Dani Alves
PSG xác nhận họ đã chính thức sở hữu chữ ký của Dani Alves không lâu sau khi hậu vệ Brazil hủy hợp đồng với Juventus.

Mới đây, Alves đã xuất hiện tại đại bản doanh của PSG, tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào giao kèo kéo dài 2 năm. Và trong buổi họp báo ngay sau đó, cầu thủ chạy cánh phải đã ngỏ lời xin lỗi với Man City và HLV Guardiola.

“Nếu Pep Guardiola và Manchester City cảm thấy đau đớn, hãy cho tôi xin lỗi… Tôi đến PSG để trở thành nhà vô địch”, Alves nói với các phóng viên. “PSG đã theo đuổi tôi trong một thời gian dài, tới 3 năm, và bây giờ chúng tôi đã nên duyên!”

Mùa trước, Alves đã lỡ cơ hội đăng quang tại Champions League lần thứ 4 trong sự nghiệp khi cùng Juventus thất thủ trước Real Madrid trong trận chung kết. Nhưng tuyển thủ Brazil tự tin rằng PSG và đặc biệt là một ngôi sao của họ có thể giúp anh có được vinh dự này một lần nữa. “Tôi đến đây để chơi bóng cùng với Marco Verratti. Tôi hy vọng rằng anh ấy có thể giúp chúng tôi đạt được giấc mơ này (vô địch Champions League).”

Xem thêm một số bài viết khác về Dani Alves trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X