Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves lên tiếng về tin đồn chuyển đến Arsenal

Thứ Ba 16/07/2019 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Dani Alves cho biết đội bóng nào chiêu mộ anh hè này cũng sẽ có được một nhà vô địch thực thụ trong đội hình.
Cầu thủ người Brazil đã được liên hệ với việc chuyển đến Premier League và các tin đồn cuối tuần qua cho rằng Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Alves để ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mặc dù những tin đồn này vẫn chưa được xác nhận, nhưng Alves cũng khá cởi mở với việc đến chơi bóng ở Anh. Cầu thủ này cũng từng có thời gian thi đấu dưới trướng Unai Emery trong năm đầu tiên đến Paris.

Dani Alves lên tiếng về tin đồn chuyển đến Arsenal hình ảnh

Dani Alves lên tiếng về tin đồn chuyển đến Arsenal


Alves dự kiến sẽ xác nhận câu lạc bộ mới trong hai tuần tới. Và mới đây, cầu thủ người Brazil đã lên tiếng cho rằng bất cứ nơi nào anh đến thì đội bóng đó cũng sẽ chiêu mộ được một nhà vô địch đã được kiểm chứng.

“Giờ tôi đã tự do. Nhưng tôi vẫn còn nhiều mục tiêu muốn đạt được trong sự nghiệp của mình. Điều duy nhất tôi có thể nói là đội bóng sẽ chiêu mộ được một nhà vô địch thực thụ”.

Gabriel Martinelli vẫn là bản hợp đồng duy nhất của Arsenal hè này. HLV Emery vẫn đang làm việc vất vả khi mà quỹ chuyển nhượng của ông chỉ có vỏn vẹn 45 triệu bảng.

Pháo thủ không thể thuyết phục Celtic nhả Kieran Tierney khi mà số tiền chuyển nhượng họ đưa ra là quá ít ỏi. Arsenal ban đầu hỏi mua cầu thủ người Scotland với giá 15 triệu bảng rồi sau đó là 25 triệu bảng. Nhưng con số mà Celtic muốn nhận lớn hơn thế nhiều.

Wilfried Zaha nhiều khả năng cũng ở lại Crystal Palace dù mong muốn chuyển đến Arsenal. Lời đề nghị 40 triệu bảng của Pháo thủ cho ngôi sao người Bờ Biển Ngà giống như một trò đùa khi mà Palace định giá Zaha gần 90 triệu bảng.
HLV Emery muốn Arsenal chiêu mộ đội trưởng ĐT Brazil
Arsenal muốn ký hợp đồng với Dani Alves, HLV Unai Emery muốn BLĐ đội bóng thành London nhanh chóng ký hợp đồng với cầu thủ 36 tuổi.
Alves chuẩn bị gia nhập Premier League
Sau khi chấm dứt hợp đồng với PSG, hậu vệ Dani Alves không thiếu những lời đề nghị chuyển nhượng, và anh đang cân nhắc gia nhập giải Ngoại hạng.
Đến bạn thân cũng chẳng bênh nổi Messi vì thói ‘chửi đổng’
Dani Alves chỉ trích người đồng đội lâu năm Lionel Messi sau những lời cáo buộc rằng Copa America đầy rẫy những tiêu cực.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X