Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Brazil hối tiếc khi “lật kèo” với Man City

Thứ Ba 25/05/2021 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Alves đã từng tiến rất gần tới Man City vào năm 2017 song đã thay đổi ý định phút chót và chuyển sang khoác áo PSG.
Mùa hè 2017, Dani Alves quyết định chấm dứt hợp đồng với Juventus chỉ sau 1 mùa gắn bó và trở thành cầu thủ tự do. Khi đó, một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới đã nhận được nhiều lời mời chào.

Dani Alves thừa nhận hối tiếc khi lật kèo với Man City hình ảnh
Dani Alves chọn PSG thay vì Man City

Alves ban đầu lựa chọn Man City và đã chốt xong các điều khoản cá nhân. Nhưng bất ngờ vào phút chót, huyền thoại người Brazil đã chọn sang PSG để tái ngộ đồng hương đàn Neymar.

Sau 2 mùa giải ở PSG, Alves đã có 6 danh hiệu. Nhưng nếu được quay ngược thời gian, lão tướng 38 tuổi có thể sẽ tới Man City dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. Anh nói với SporTV: "Tôi rất tiếc khi không đến Manchester City vào năm 2017 để một lần nữa được làm việc với Pep Guardiola.

Khi bạn được làm việc với những con người vĩ đại như Guardiola, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều. Dẫu vậy tôi cũng đã rất hạnh phúc ở PSG".

Còn nhớ, Daniel Alves là một trong những thành viên của "Barca vĩ đại phiên bản Guardiola" mà khuynh đảo TBN lẫn châu Âu giai đoạn 2008-2011 với hàng loạt danh hiệu cao quý (3 La Liga, 2 Champions League). Pep rời Barca vào năm 2012 còn Dani Alves 4 năm sau mới chia tay sân Nou Camp.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X