Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves chính thức thừa nhận khả năng sang Man City

Thứ Bảy 24/06/2017 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng “nhân vật chính” – hậu vệ Dani Alves đã lên tiếng về cơ hội gia nhập Premier League.



Dani Alves – cầu thủ 34 tuổi người Brazil đã trải qua mùa giải thành công tại Juventus sau khi giành cú đúp ở giải quốc nội. Tại Champions League, Alves và các đồng đội đã tiến đến trận chung kết và chỉ chịu thất bại trước Real Madrid. Với việc đã thi đấu ở La Liga cũng như Serie A, Dani Alves đang rất muốn góp mặt ở Premier League trong những ngày tháng cuối sự nghiệp.
 
Và đó là lý do anh đã đi theo tiếng gọi của người thầy cũ, Pep Guardiola để đến Man City. Phía CLB Juventus cũng tạo điều kiện cho Dani Alves khi giải phóng hợp đồng còn 1 năm của anh. Do đó nếu chiêu mộ Alves, Man xanh sẽ không phải tốn một đồng nào. Bản thân cầu thủ này cũng rất háo hức trước viễn cảnh gia nhập giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.
 
Dani Alves
Dani Alves sẽ sớm khoác áo Man City

Trên talkshow của Brazil mang tên “Conversa com Bial”, hậu vệ 34 tuổi đã lộ dấu hiệu cho thấy mình sẽ chuyển đến nửa xanh thành Manchester. Anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng, tiếng Anh là ngôn ngữ mà mọi người cần phải nên biết. Và Pep Guardiola là HLV mà tôi luôn ngưỡng mộ.”
 
Bên cạnh đó, cầu thủ Brazil cũng cho biết tương lai của anh sẽ được giải quyết trong thời gian sớm nhất. Trước đó, anh đã yêu cầu để được rời Juventus và đã toại nguyện. Dani Alves chia sẻ: “Tôi sẽ để những người đại diện của mình hoàn thành mọi việc và họ nói rằng, sẽ thông báo với tôi khi có quyết định chính thức. Nếu tôi rời khỏi Juve, tôi sẽ ra đi mà không có cuộc cãi vã hay vấn đề gì cả. Điều đó trái ngược với những gì mọi người đang bàn tán.”
 
Bên cạnh việc tiến sát Dani Alves, HLV Pep Guardiola hiện cũng đang ở rất gần hậu vệ Kyle Walker của Tottenham. Trong bối cảnh sẽ trở lại Champions League ở mùa giải tới, việc sở hữu một lực lượng dày đặc là điều rất cần thiết.
 
Góc nhìn: Dani Alves và sự thất thế của Juventus trên TTCN
Mới đầu mùa hè thôi, Juventus đã đối mặt với nguy cơ chảy máu lực lượng nghiêm trọng, mới nhất là vụ Dani Alves bỏ sang Man City. Vì đâu nên nỗi?

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X