Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đánh thuê” cho Arsenal, Dani Ceballos vẫn ôm mộng thành danh tại Real

Thứ Năm 21/05/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Dani Ceballos đã tiếp tục khẳng định tham vọng sẽ gặt hái được những thành công cùng CLB chủ quản Real Madrid.

Dani Ceballos gia nhập Real Madrid từ CLB Betis ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 với mức phí vào khoảng 18 triệu euro. Tuy nhiên, với việc mạo hiểm đầu quân cho một trong những đội bóng hàng đầu thế giới, tiền vệ sinh năm 1996 đành ‘an phận’ dự bị ở Bernabeu.

Ceballos tái khẳng định quyết tâm bám trụ lại Real Madrid hình ảnh
Dani Ceballos vẫn muốn có được thành công ở CLB Real Madrid

Sau hai năm khoác áo Real, mùa hè năm 2019, ngôi sao người TBN gia nhập Arsenal theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Dù để lại nhiều dấu ấn ở đội bóng phía Bắc thành London khi có được 2 bàn thắng, 2 kiến tạo và có thể được Pháp thủ mua lại, song Dani Ceballos vẫn chưa ngừng mơ về ngày gặt hái được những thành công cùng đội bóng Hoàng gia TBN.

Ceballos cho biết: “Tôi là một cầu thủ Real Madrid... và bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới cũng từng mơ được chơi cho Real Madrid. Tôi vẫn còn 3 năm với Real, và đó là một nơi lý tưởng để chinh phục thành công”.

Đây không phải lần đầu Ceballos nhắc tới việc trở về Real. Cách đây chưa lâu, chính anh đã khẳng định sẽ trở lại Bernabeu sau khi hợp đồng cho mượn với Arsenal đáo hạn. Ceballos thậm chí còn tự tin khẳng định mình đủ khả năng cạnh tranh vị trí ở mùa giải tới.

Dù vẫn muốn trở lại chơi bóng cho Real, song Dani Ceballos cũng phải thừa nhận mình sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu trở về khoác áo Los Blancos. Anh nói tiếp: “Tôi đã không nói chuyện với Zidane kể từ khi tôi rời đi. Thực sự thật khó để nói chuyện hết với tất cả mọi người trong phòng thay đồ. Tôi không nghĩ rằng Zidane muốn nói chuyện với những cầu thủ được mang cho mượn”.

Ceballos đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Arsenal trong tuần này sau một thời gian nghỉ dịch Covid-19. Tiền vệ 23 tuổi cũng cho biết mình không quá lo lắng về tình hình dịch bệnh, khi các cầu thủ đều đã vượt qua các bài kiểm tra về y tế và không bị dương tính với Covid-19.

Bị hét giá, Arsenal đành trả lại Dani Ceballos cho Real Madrid
Theo El Confidencial, Arsenal sẽ không tiến hành mua đứt tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid bởi đội bóng Hoàng gia đòi quá nhiều tiền.
Rời Real sang Arsenal, Ceballos tuyệt giao với Zidane
Dani Ceballos tiết lộ đã không nói chuyện với Zinedine Zidane kể từ khi rời Real Madrid để gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn vào đầu mùa giải.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X