Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh thủ một thời Ronaldinho sẽ chơi bóng tại Premier League?

Thứ Tư 30/07/2014 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo các thông tin mới nhất, lão tướng Ronaldinho hiện được tân binh của giải Ngoại hạng Anh, QPR ráo riết liên hệ để mời Ro "vẩu" về thi đấu theo diện chuyển nhượng tự do.

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Atletico Mineiro, Ronaldinho nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB trên khắp thế giới. Cụ thể Boca Juniors, Fluminense, Besiktas và đội bóng mới của Frank Lampard - New York City sẵn sàng trải thảm đỏ mời “chàng vẩu” về thi đấu. Ngoài ra, một số đội bóng ở Trung Đông và Australia cho biết sẵn sàng đãi ngộ Ronnie mức lương hấp dẫn.

Ronaldinho có thể sẽ sang Anh chơi bóng ngay ở mùa 2014/15
Ronaldinho có thể sẽ sang Anh chơi bóng ngay ở mùa 2014/15

Theo tờ Express của Anh, QPR là đội bóng mới nhất lên tiếng muốn nhận được sự phục vụ của Ronaldinho. Cơ hội dành cho đội bóng tân binh của giải Ngoại hạng Anh là rất cao khi tờ GloboEsporte (Brazil) khẳng định cựu siêu sao của Barca đang có ý định thử sức tại giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù.

HLV Harry Redknapp cho rằng nếu có Ronaldinho trong đội hình, khả năng trụ hạng thành công của QPR sẽ cao hơn. Trong trường hợp gia nhập đội chủ sân Loftus Road, lão tướng 34 tuổi có lẽ cũng không quá bỡ ngỡ bởi tại đó anh sẽ nhận được sự giúp đỡ của thủ môn đồng hương, Julio Cesar.

Theo Roberto Assis, người đại diện và cũng là anh trai của Ronaldinho thì cựu tuyển thủ Brazil hoàn toàn có thể chơi bóng đỉnh cao tới năm 42 tuổi. Roberto cũng tiết lộ nội nhật hôm nay (giờ địa phương), cựu cầu thủ Barca và Milan sẽ chính thức công bố điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp chơi bóng của mình.

Ronaldinho chính thức trở thành người tự do sau khi chấm dứt hợp đồng với Atletico Mineiro vì những mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Levir Culpi. Sau hơn hai năm gắn bó với đội chủ sân Independencia, “chàng vẩu” giành 3 danh hiệu gồm Copa Libertadores, Recopa Sudamericana và vô địch bang Mineiro.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X