Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách có khả năng thay thế Rooney: Pato là cái tên kế tiếp

Thứ Sáu 22/10/2010 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với việc nhất quyết không chịu gia hạn hợp đồng cùng với những lời lẽ không hay làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Manchester United, chuyện ra đi của Rooney chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Cũng bởi thế, Quỷ đỏ thành Manchester cũng đang lên những phương án tối ưu nhất cho vị trí thay thế R10 trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford. Cái tên mới đây nhất lọt vào bản danh sách cần chiêu mộ trên hàng công là tiền đạo có biệt danh 'The Duck' Alexandre Pato.

Những bất đồng với Sir Alex, vấn đề lương bổng đang khiến Rooney ngày một rời xa sân Old Trafford hơn. Các fan của MU cũng đang dần "ngoảnh mặt" với R10 sau những thái độ không hay của "gã Shrek" trong thời gian qua. Lòng trung thành của cựu tiền đạo Everton đã bị yếu tố "đồng tiền" làm giảm đi nhiều. Thậm chí, gần đây nhất Rooney còn tuyên bố anh muốn hưởng mức lương lên tới 14 triệu euro/mỗi mùa tức là cao hơn cả Cristiano Ronaldo. Với những đòi hỏi quá đáng như vậy, ngày Rooney rời Old Trafford chỉ còn là chuyện một sớm một chiều mà thôi.

Sir Alex cũng nhắm tới Pato như một sự thay thế cho Rooney

Nói gì thì nói, Rooney vẫn là một cầu thủ đẳng cấp và anh ra đi sẽ để lại một "khoảng trống" rất lớn trên hàng công của bầy "quỉ đỏ". Vì thế, ngài Fergie cùng BLĐ đội bóng đang ráo riết tìm người thay thế cho chân sút sắp bước sang tuổi 25 này. Một vài cái tên đã được đưa ra. Sau Torres, Benzema hay Llorente, giờ đến lượt Alexandre Pato lọt vào "mắt xanh" của Sir Alex. Theo báo chí Anh đưa tin, nếu việc bán Rooney thu vệ được một khoản tiền lớn thì BLĐ đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để thuyết phục phía AC Milan nhượng lại chân sút có biệt danh 'The Duck' này.

Việc AC Milan có được Ibarhimovic và Robinho trong kì CN mùa hè lại đang khiến cho đội chủ sân San Siro lâm vào một cuộc khủng hoảng "thừa" trên hàng công. Với những cái tên như Ibrahimovic, Ronaldinho, Robinho, Pato hay Inzaghi, HLV Massimiliano Allegri đang thực sự gặp khó trong việc sắp xếp nhân sự trên hàng công của AC Milan. Vì thế, cũng không loại trừ khả năng AC Milan sẽ chịu bán Pato nếu được giá bởi nếu Pato ra đi, cơ hội dành cho Robinho sẽ nhiều hơn. Ngoài MU, Chelsea cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của Pato.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X