Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách triệu tập ĐT Anh: Sao M.U trở lại, 2 cái tên mới toanh

Thứ Sáu 02/10/2015 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Roy Hodgson đã lên danh sách triệu tập 24 cầu thủ chuẩn bị cho các trận đấu cuối cùng tại vòng loại Euro 2016. Trong số này, trung vệ Phil Jones của M.U đã trở lại còn Dele Alli (Tottenham) và Danny Ings (Liverpool) cũng lần đầu tiên được gọi.

Lần gần nhất mà cựu cầu thủ của Blackburn Rovers, Phil Jones, được triệu tập chính là đợt tập trung tháng 6/2015 khi đội tuyển Anh đối đầu với Ai Len và Slovenia. Dù đã trở lại sau chấn thương được vài tuần và là một thành viên thường trực của đội tuyển, nhưng việc trung vệ Phil Jones được gọi cũng có thể được coi là một bất ngờ bởi anh không có được vị trí chính thức ở M.U khi HLV Louis van Gaal vẫn ưa dùng cặp trung vệ Smalling và Blind hơn. Phil Jones mới chỉ được vào sân ở những phút cuối trận mà không thể hiện được nhiều, vì thế mà người hâm mộ cho rằng đáng lẽ nên nhường suất lên tuyển cho một cầu thủ khác có phong độ tốt hơn. HLV Roy Hodgson cũng gây bất ngờ khi gọi một cầu thủ của M.U khác là Michael Carrick bởi cầu thủ này vừa được HLV Louis van Gaal nhận định là không nên mạo hiểm.

Danh sach trieu tap doi tuyen Anh Sao MU tro lai, 2 cai ten moi toanh hinh anh
Phil Jones đã được triệu tập trở lại ĐT Anh

Bên cạnh đó, hậu vệ trái Ryan Bertrand của Southampton và tiền vệ Adam Lallana đã trở lại sau khi cũng đều gặp chấn thương ở đợt tập trung gần nhất hồi tháng 9/2015. Những cái tên lần đầu được gọi lên tuyển là tiền vệ trẻ Dele Alli của Tottenham, cầu thủ đã thi đấu rất tốt và chiếm vị trí chính thức tại White Hart Lane dù mới chỉ 19 tuổi. Người còn lại là tiền đạo Danny Ings, người đang chơi rất lên chân trong màu áo Liverpool thời gian qua. Thủ quân Wayne Rooney cũng được triệu tập nhưng lại bị HLV Roy Hodgson “dọa” sẽ không cho cơ hội đá chính nếu như không thể hiện được khả năng của mình sau những màn trình diễn tệ hại tại M.U thời gian qua. Trong khi đó, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới, Jamie Vardy vẫn tiếp tục có tên.

Đội tuyển Anh sẽ thi đấu với Estonia vào 9/10 tại Wembley trước khi hành quân tới Lithuania 3 ngày sau đó (giờ địa phương). Tam Sư đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng E, vì thế những trận đấu này là cơ hội cho HLV Roy Hodgson có cơ hội để thử nghiệm, đó cũng là lý do mà ông đã quyết định không triệu tập tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool vì sợ nguy cơ cầu thủ này tái phát chấn thương.

Lộ “đại bản doanh” đẳng cấp quốc tế của ĐT Anh tại Euro 2016
(Bongda24h.vn) - Ngay sau khi trở thành đội đầu tiên giành vé tham dự VCK Euro 2016, ĐT Anh đã mau chóng chọn xong địa điểm đóng quân tại nước chủ nhà Pháp vào...

Danh sách 24 cầu thủ đội tuyển Anh tháng 10/2015:

Thủ môn: Jack Butland (Stoke City), Joe Hart (Manchester City), Tom Heaton (Burnley)

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Kieran Gibbs (Arsenal), Phil Jagielka (Everton), Phil Jones (Manchester United), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Everton)

Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham Hotspur), Ross Barkley (Everton), Michael Carrick (Manchester United), Adam Lallana (Liverpool), James Milner (Liverpool), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Jonjo Shelvey (Swansea City), Raheem Sterling (Manchester City)

Tiền đạo:

Danny Ings (Liverpool), Harry Kane (Tottenham Hotspur), Wayne Rooney (Manchester United), Jamie Vardy (Leicester City), Theo Walcott (Arsenal)

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X