Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách tham dự chuyến du đấu hè 2014 của Man Utd: Hàng loạt "phế nhân" được trao cơ hội

Thứ Bảy 19/07/2014 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới vừa ra mắt đội bóng mới được vài ngày, nhà cầm quân người Hà Lan đã dẫn dắt học trò hành quân sang xứ sở cờ hoa thực hiện chuyến du đấu mùa hè 2014.

Nani sẽ không có chỗ ở Man United dưới thời van Gaal?
Nani được Van Gaal trao một cơ hội cuối cùng để ở lại Man Utd

Việc Louis Van Gaal làm ngay sau khi họp báo ra mắt Man Utd được... 1 ngày là chốt danh sách 25 cầu thủ sang Mỹ du đấu hè 2014. Đọc bản danh sách này, người ta có thể biết được ngay chiến lược gia người Hà Lan sắp trảm ai, và cũng biết luôn rằng các "phế nhân tại Old Trafford" đang được trao cơ hội cuối.

Mang theo 25 cầu thủ đến Mỹ, Louis Van Gaal chắc chắn có mục đích chính là theo dõi "giò cẳng" những người này ra sao để quyết định đội hình chính thức mùa tới. Như đã hứa, ông vẫn cho những cầu thủ đang có tương lai bị đặt dấu hỏi tại Nhà hát của những Giấc mơ một cơ hội để thể hiện mình. Những nỗi thất vọng Luis Nani, Wilfried Zaha, Tom Cleverley hay Ashley Young đều có tên. Nếu thể hiện không thành công trên đất Mỹ, những người này sẽ bị "bán tháo" trên TTCN.

Không được may mắn như một số đồng đội đã được đề cập ở trên, Bebe và Anderson không có tên trong danh sách đến Mỹ cùng các đồng đội, dù đã khá "ngoan ngoãn" tập trung sớm trong buổi tập đầu tiên của toàn đội tại Carrington. Nick Powell sau màn trình diễn vô cùng thuyết phục ở Wigan Athletic mùa trước cũng bị chiến lược gia người Hà Lan loại thẳng tay. Được biết, những cái tên này không còn nằm trong kế hoạch của Van Gaal mùa tới, và sẽ ngay lập tức được rao bán ngay trong khi Man Utd đang đi du đấu. Nick Powell được các CLB nhỏ tại Premier League quan tâm, Anderson có thể hồi hương hoặc chuyển tới Serie A, Bebe nhiều khả năng sẽ sang hẳn Pacos Ferreira, nơi anh đã tỏa sáng mùa trước.

Van Gaal cũng sẽ cho phép những cầu thủ vừa thi đấu tại World Cup và lọt tới ít nhất là vòng 1/8 được nghỉ ngơi. Những người không qua nổi vòng bảng vẫn phải hội quân cùng Man Utd tại Mỹ. Anh và TBN bất ngờ bị loại ngay chặng đầu tiên của World Cup vừa qua, nên Van Gaal sẽ có dịp "thử giò" một số ngôi sao lớn của đội ngay trong dịp du đấu này như De Gea, Jones, Welbeck, Rooney hay Mata. Những người được nghỉ còn lại bao gồm Van Persie, Fellaini, Januzaj, Evra và Chicharito. Tất cả những người nói trên đều đã tiến sâu tại World Cup với ĐTQG trên đất Brazil mùa hè vừa qua.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: David De Gea, Anders Lindegaard, Ben Amos, Sam Johnstone.

Hậu vệ: Rafael Da Silva, Jonny Evans, Chris Smalling, Phil Jones, Luke Shaw, Tyler Blackett, Michael Keane, Matty James.

Tiền vệ: Ander Herrera, Tom Cleverley, Darren Fletcher, Ashley Young, Wilfried Zaha, Shinji Kagawa, Juan Mata, Antonio Valencia, Luis Nani, Jesse Lingard.

Tiền đạo: Danny Welbeck, Wayne Rooney, Will Keane.

Hình ảnh Man Utd lên đường du đấu Mỹ

Van Gaal trò chuyện với Rooney
Van Gaal trò chuyện với Rooney
Trong Luke Shaw có vẻ khá căng thẳng
Trong tân binh hứa hẹn Luke Shaw có vẻ khá căng thẳng
Ander Herrera cũng khá lạnh lùng
Gương mặt mới khác Ander Herrera cũng khá lạnh lùng
Herrera và đàn anh Ashley Young tranh thủ tự sướng trước khi lên máy bay
Herrera và đàn anh Ashley Young tranh thủ tự sướng trước khi lên máy bay
Trong khi ông thầy Van Gaal vẫn ký mỏi tay tặng fan hâm mộ
Trong khi ông thầy Van Gaal vẫn ký mỏi tay tặng fan hâm mộ
 
 
 
 
Ander Herrera, David de Gea, Rafael và Juan Mata tranh thủ tự sướng trên máy bay
Ander Herrera, David de Gea, Rafael và Juan Mata tranh thủ tự sướng trên máy bay

Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X