Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách shopping mùa hè của giáo sư Wenger bị tiết lộ

Chủ Nhật 03/03/2013 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Từ hồi cuối tháng 2 năm nay, nhiều fans hâm mộ đã tỏ ra nghi ngờ khi BLĐ Arsenal tuyên bố sẽ chi một khoản tiền lên đến 70 triệu bảng cho việc "tái thiết" Arsenal. Tuy nhiên, dường như điều đó không còn là tin đồn khi bản danh sách shopping của giáo sư Wenger được tiết lộ trong buổi chiều hôm nay.

Theo tribalfootbal - một tờ báo chuyên đưa những tin vắn nhanh thì trong bản danh sách mua sắm mùa hè này của Arsene Wenger - HLV trưởng Arsenal đã xuất hiện hàng loạt những cái tên đang khá nổi trên thị trường chuyển nhượng.

HLV Wenger vẫn khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với Arsenal
Trong bản danh sách shopping mùa hè của Wenger, hàng loạt cái tên thuộc dạng hàng "hot" cũng xuất hiện

Trong số đó, những Mario Gotze (Dortmund), David Villa (Barcelona), Luis Gustavo (Bayern Munich), Victor Wanyama (Celtic), Steven Jovetic (Fiorentina) là những cái tên được ưu tiên nhất. Bên cạnh đó còn có những cái tên thuộc dạng khá về mặt chất lượng như Yohan Cabaye (Newcastle), James McCarthy (Wigan), Simon Mignolet (Sunderland), Etiene Capoue (Toulouse)...

Tất nhiên, đối với một vị HLV tầm cỡ như Wenger thì sẽ chẳng bao giờ có chuyện ông...bịa ra bản danh sách này để cho...vui. Chính vì thế, các fans hâm mộ Pháo thủ có thể tin rằng số tiền 70 triệu bảng mà giới lãnh đạo mới duyệt chi cho Giáo sư người Pháp mới đây hoàn toàn không phải là lời hứa cuội.

Nhưng có thường thì tất có phạt. Nếu Wenger có thể giữ được một vị trí trong top 4 cho Arsenal, ông sẽ có tiền mua sắm. Ngược lại, nếu Pháo thủ bị out khỏi top 4 và buộc phải xuống thi đấu ở Europa League mùa sau, Wenger sẽ không được phép chạm đến một đồng xu nhỏ nào trong đống tiền này cả.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X