Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách rút gọn cầu thủ xuất sắc nhất EPL: Salah và phần còn lại

Thứ Bảy 14/04/2018 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, BTC đã đưa ra danh sách rút gọn cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Tất nhiên, Mohamed Salah là một trong số đó.

Công bố danh sách cầu thủ xuất sắc nhất mùa

Ngôi sao đang dẫn đầu danh sách ghi bàn vào lúc này, Mohamed Salah là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu cầu thủ của năm. “Thánh Salah” vẫn đang thể hiện một phong độ bùng nổ, ổn định kể từ đầu mùa giải đến giờ, và có thể nói vượt trội so với Kevin De Bruyne trong giai đoạn 2.
 
Trong đó, Salah đã đi vào lịch sử giải Ngoại hạng, khi anh là người đầu tiên giật 3 giải xuất sắc nhất tháng trong một mùa. Thậm chí ngay cả những Cris Ronaldo hay Thierry Henry cũng không làm được điều đó, trong mùa bóng tốt nhất của họ.

6 cái tên rút gọn trong danh sách cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này

6 cái tên rút gọn trong danh sách cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này


Đội bóng đang nắm chức vô địch giải Ngoại hạng trong tay, Man City cũng có tới 3 cái tên góp mặt trong danh sách. Ngoài De Bruyne, họ còn sở hữu 2 cầu thủ khác là David Silva và Leroy Sane. Đây đều là những nhân tố nổi bật nơi hàng tiền vệ, góp công lớn vào vị trí hiện tại của đoàn quân Pep Guardiola.
 
2 vị trí còn lại gọi tên những thành viên thuộc Top 4 (MU và Tottenham). Đó là chân sút Harry Kane như thường lệ, và thủ thành David De Gea. Với sự xuất sắc của những siêu sao này, Gà trống và Quỷ đỏ dù khó lòng lên ngôi vô địch mùa giải năm nay, nhưng rất an toàn trong Top 4.

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất - 3 sao Man xanh góp mặt

Bên cạnh đó, danh sách cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm cũng được công bố. Đó là 2 cầu thủ phía trên, Harry Kane và Leroy Sane. Cùng với đó là 4 cái tên khác là Ederson và Sterling (Man City), Rashford (MU) và Sessegnon của Fulham (đang chơi ở giải hạng nhất).

6 ung vien cho danh hieu cau thu tre hay nhat

6 ứng viên cho danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất


Cuối tháng này, 2 giải thưởng kể trên sẽ được xác định. Hiện nay, người đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa năm ngoái là N’Golo Kante – sau khi anh giúp Chelsea lên ngôi vô địch.
 
Trong năm nay, có 2 cái tên nổi bật so với tất cả, đó là Mohamed Salah và kevin De Bruyne. Ai hơn ai vẫn là một điều tranh cãi, thậm chí huyền thoại Frank Lampard còn kêu gọi trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này cho cả 2 người, lần đầu tiên trong lịch sử.

Đòi lại công bằng, Harry Kane bị đối thủ Salah mỉa mai
Tiền đạo người Anh đã chính thức được ban tổ chức Premier League công nhận bàn thắng trong trận Stoke 1-2 Tottenham để tiếp tục đua tranh danh hiệu Vua phá...
Cộng đồng mạng thi nhau troll việc Harry Kane đòi bàn thắng
Việc Harry Kane đòi bàn thắng vốn được công nhận cho đồng đội Christian Eriksen trong trận gặp Stoke, thậm chí lấy cả mạng sống con gái ra để thề khiến tiền...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X