Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách những ứng viên có thể thay thế Mourinho

Thứ Hai 07/12/2015 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror vừa đưa ra danh sách 5 ứng viên có thể thay thế vị trí của HLV Jose Mourinho tại Chelsea, bao gồm Ancelotti, Capello, Simeone, Guardiola và Brendan Rodgers.


Chelsea đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng, những tưởng 3 trận bất bại gần nhất cho thấy những dấu hiệu The Blues có thể hồi sinh. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã thất thủ 0-1 trước tân binh Bournemouth tại vòng 15 Premier League. Đây đã là trận thua thứ 7 trong 15 vòng đấu của Chelsea từ đầu mùa. Trận thua này khiến đội bóng thành London vẫn dậm chân ở vị trí thứ 14 trên BXH.
Chelsea sa thai HLV Jose Mourinho bo nhiem HLV Carlo Ancelotti hinh anh
Chelsea lên kế hoạch sa thải HLV Mourinho
Lúc này, Chelsea đã kém đội đầu bảng Leicester City tới 17 điểm, cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch gần như đã chấm hết. Khoảng cách với Top 4 cũng đã được nới rộng lên thành 14 điểm, khả năng giành vé dự Champions League cũng đang rất khó khăn. Để cứu vãn tình hình, BLĐ The Blues đang lên kế hoạch sa thải HLV Jose Mourinho.
Hé lộ mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở phiên chợ Đông
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đang rất muốn cải thiện khả năng tấn công của đội bóng ngay trong tháng 1 tới và ngôi sao mà chiến lược gia người Bồ nhắm...
Thực tế thì chủ tịch Roman Abramovich đã 2 lần trao thêm cơ hội cho Mourinho nhưng ông đều không thể tận dụng được. Hết mâu thuẫn với Terry rồi Hazard và Fabregas lúc này ông lại đang vướng vào mâu thuẫn với tiền đạo chủ lực Diego Costa. Không những vậy, lối chơi mà đội bóng chủ sân Stamford Bridge trình diễn từ đầu mùa đã bị đối phương bắt bài, do vậy họ thường xuyên rơi vào bế tắc.
Chelsea sa thai HLV Jose Mourinho bo nhiem HLV Carlo Ancelotti hinh anh 2
Khả năng Ancelotti thay Mourinho là cao nhất
Nếu để HLV Jose Mourinho rời Chelsea, đội bóng thành London sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Mới đây, tờ Mirror vừa đưa ra danh sách 5 ứng viên có thể thay thế vị trí của HLV Jose Mourinho tại Chelsea, bao gồm Ancelotti, Capello, Simeone, Guardiola và Brendan Rodgers. Tờ báo này đánh giá HLV Carlo Ancelotti có khả năng thay thế Mourinho cao nhất còn Rodgers nhận được ít phiếu tín nhiệm nhất.
Terry đưa ra đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Chelsea
(Bongda24h.vn) - Mới đây, trung vệ John Terry đã bình chọn đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Chelsea, tất cả những cầu thủ được lựa chọn đều từng sát...
Chelsea muốn bổ sung một nhà cầm quân tạm thời trước khi đón Simeone hoặc Guardiola vào cuối mùa. Do vậy, Ancelotti là ứng viên lớn nhất cũng là điều dễ hiểu. Hiện tại, cựu HLV của AC Milan và Real Madrid chưa đồng ý dẫn dắt một đội bóng nào, nhưng ông này lại khẳng định chỉ thay thế vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nếu được đảm bảo tương lai bằng một bản hợp đồng dài hạn.

Highlight Chelsea 0-1 Bournemouth (Vòng 15 Premier League 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X