Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách những cầu thủ rời MU ở Hè 2020

Thứ Tư 04/03/2020 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, ở chiều ngược lại có rất nhiều cái tên cũng có thể chia tay sân Old Trafford.

MU chia tay nhiều cái tên ở Hè 2020


MU sẽ có trận đấu với Derby ở vòng 5 FA Cup, nhiều khả năng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ trao cơ hội cho một vài cầu thủ dự bị. Màn trình diễn của những cầu thủ này sẽ quyết định đến việc họ sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford hay sẽ ra đi.
 
Chuyển nhượng MU Danh sách những cầu thủ ra đi ở Hè 2020 hình ảnh

MU có thể bán Andreas Pereira và Lingard ở Hè 2020


Chuyển nhượng MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, ở chiều ngược lại có rất nhiều cái tên cũng có thể chia tay sân Old Trafford.

Paul Pogba là ngôi sao lớn nhất có thể ra đi. Cầu thủ sinh năm 1993 còn hợp đồng đến năm 2021 nhưng từ chối ký hợp đồng mới, hiện Real Madrid, PSG và Juventus muốn có tiền vệ người Pháp. MU vẫn đòi tới 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

MU đang muốn mua thêm một tiền vệ tấn công mới, và Jesse Lingard cùng Andreas Pereira có thể sẽ phải ra đi. Cả hai cầu thủ này đều chơi không quá nổi bật. MU muốn 25 đến 30 triệu bảng từ Lingard, trong khi đó Valencia sẵn sàng ký hợp đồng với Andreas Pereira.

Eric Bailly nhiều khả năng sẽ được giữ lại, bởi vậy Phil Jones gần như chắc chắn sẽ rời đi. Angel Gomes và Tahith Chong cũng có thể phải rời sân Old Trafford, hai cầu thủ này được trao một vài cơ hội ở mùa giải năm nay nhưng thi đấu không mấy ấn tượng. 

Timothy Fosu-Mensah và Axel Tuanzebe cũng không thể hiện được nhiều và cũng có thể phải tìm CLB mới ở Hè 2020. Sự có mặt của Diogo Dalot và sự nổi lên của Brandon Williams càng khiến Fosu-Mensah và Tuanzebe đứng trước khả năng ra đi. 

Một số cầu thủ đang thi đấu theo dạng cho mượn như Chris Smalling hay Alexis Sanchez cũng có thể được bán đứt nếu MU nhận được một lời đề nghị ưng ý. Tottenham muốn có Smalling, Everton, Roma hay Juventus cũng quan tâm cầu thủ người Anh. Còn với Sanchez, anh không được quá nhiều CLB để ý bởi mức lương quá cao đang nhận ở MU.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X