Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách Liverpool dự Premier League 2016/17: Vẫn có kẻ nổi loạn!

Thứ Bảy 03/09/2016 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Mamadou Sakho vẫn có tên trong danh sách các cầu thủ Liverpool tham dự Premier League 2016/17, cho dù HLV Jurgen Klopp đã cố đẩy anh ra đi trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Mamadou Sakho hiện vẫn chưa có trận đấu nào cho Liverpool kể từ khi anh phải đón nhận án phạt cấm thi đấu 30 ngày do hành vi sử dụng chất kích thích hồi tháng 5 vừa qua. Sau khi trở lại sau án treo giò, cựu cầu thủ của Paris Saint-Germain cũng dính chấn thương và không thể hồi phục thể trạng tốt nhất để góp mặt trong thành phần của Liverpool tham dự những vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới. The Kop cũng rất nỗ lực đẩy anh ra đi để cầu thủ này đảm bảo phong độ bởi lẽ anh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp ở mùa này. Thế nhưng cuối cùng không đội bóng nào đồng ý tiếp nhận Sakho.

Danh sach Liverpool du Premier League 201617 Van co ke noi loan! hinh anh
Mamadou Sakho vẫn có tên trong danh sách dự Premier League

Điều đó có nghĩa là hiện tại nhà cầm quân người Đức vẫn phải sử dụng Sakho, cầu thủ có cá tính rất đặc biệt, ở mùa giải tới. Tuy vậy, khả năng ra sân của anh không cao sau khi Liverpool bổ sung thêm Joel Matip và Ragnar Klavan, cũng như việc gọi về cầu thủ trẻ Tiago Ilori. Một điểm đáng chú ý khác trong danh sách của Liverpool là việc tiền vệ đội phó James Milner đã điền vào nhóm những hậu vệ, điều này chứng tỏ rằng anh sẽ được sắp xếp thi đấu ở hai vị trí hậu vệ biên trong mùa giải tới.

Danh sách chính thức của Liverpool chỉ bao gồm 22 cái tên, trong đó có 7 cầu thủ home-grown theo quy định của ban tổ chức giải. Cùng với đó, mỗi đội bóng có thể có không giới hạn những cầu thủ dưới 21 tuổi, vì thế những tài năng trẻ như Joe Gomez, Marko Grujic, Divock Origi hay Sheyi Ojo được xếp vào nhóm U21.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Simon Mignolet, Loris Karius, Alex Manninger

Hậu vệ
: Joel Matip, Dejan Lovren, Ragnar Klavan, Mamadou Sakho, Tiago Ilori, Nathaniel Clyne (HG), James Milner (HG), Alberto Moreno

Tiền vệ
: Emre Can, Jordan Henderson (HG), Philippe Coutinho, Adam Lallana (HG), Georginio Wijnaldum, Sadio Mane, Lucas Leiva, Kevin Stewart (HG)

Tiền đạo: Daniel Sturridge (HG), Roberto Firmino, Danny Ings (HG)

Các cầu thủ U21 nổi bật: Trent Alexander-Arnold, Cameron Brannagan, Pedro Chirivella, Ovie Ejaria, Shamal George, Joe Gomez, Marko Grujic, Caoimhin Kelleher, Sheyi Ojo, Divock Origi, Connor Randall, Harry Wilson, Ben Woodburn

(HG – Cầu thủ thuộc nhóm Home-grown)

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá cập nhật tin chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X