Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chỉ trích thường xuyên, Willian vẫn là số 1 ở Arsenal

Thứ Ba 02/03/2021 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Willian liên tục bị chỉ trích sau những màn trình diễn không tốt ở Arsenal, song thực tế anh đang dẫn đầu Pháo thủ về số pha kiến tạo thành bàn ở Ngoại hạng Anh.

Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã ngược dòng đánh bại Leicester với tỷ số 3-1. Tiền đạo Willian là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía đội khách khi có 2 đường kiến tạo thành bàn.

Bị chỉ trích thường xuyên, tiền đạo Willian vẫn là số 1 ở Arsenal hình ảnh

Willian dẫn đầu Arsenal về số kiến tạo ở Ngoại hạng Anh


Đầu tiên, Willian thực hiện quả đá phạt trực tiếp giúp David Luiz cân bằng tỷ số 1-1. Sau đó anh dọn cỗ để Nicolas Pepe ấn định tỷ số 3-1. Sau liên tiếp những màn trình diễn tệ hại, cầu thủ 32 tuổi đã dần bùng nổ trở lại. Kể từ cú đúp kiến tạo trước Fulham ở vòng mở màn, bây giờ cầu thủ người Brazil mới lại có các đường chuyền thành bàn ở Ngoại hạng Anh. 

Như vậy, Willian đã có tổng cộng 4 lần mang đến bàn thắng cho đồng đội ở Premier League 2020/21, cùng với Emile Smith Rowe dẫn đầu danh sách kiến tạo thành bàn của Pháo thủ. Tuy nhiên, 4 đường chuyền thành bàn của sao trẻ người Anh được thực hiện ở 4 trận đấu khác nhau (Chelsea, West Brom, Newcastle United và Leeds).

Xếp sau Willian và Emile Smith Rowe lần lượt là, Saka, Bellerin, Ceballos, Xhaka và Lacazette với 2 pha kiến tạo. Ngoài ra, Willian còn có thêm 2 dần dọn cỗ cho các đồng đội ở những giải đấu khác. Trong đó có đường chuyền giúp Kieran Tierney cân bằng tỷ số 2-2 trong trận đấu với Benfica ở lượt về vòng 1/16 Europa League (chung cuộc Arsenal thắng 3-2)

HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi Willian sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây: "Chúc mừng Willian với những màn trình diễn nổi bật. Cậu ấy đang lấy lại sự tự tin cần thiết. Chúng tôi cần Willian tiếp tục bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải".
Đây! 3 cầu thủ Arsenal chơi tốt nhất trước LeicesterĐây! 3 cầu thủ Arsenal chơi tốt nhất trước Leicester
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã chỉ ra 3 cầu thủ tốt nhất của đội chủ sân Emirates trong chiến thắng 3-1 trước Leicester ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.
Những điểm nhấn sau trận Leicester 1-3 ArsenalNhững điểm nhấn sau trận Leicester 1-3 Arsenal
Trận đấu Leicester vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về Pháo thủ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Ngược dòng trước Leicester, HLV Mikel Arteta phản ứng thế nào?Ngược dòng trước Leicester, HLV Mikel Arteta phản ứng thế nào?
HLV Mikel Arteta tỏ ra hạnh phúc sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Leicester, ngoài ra ông thầy người TBN còn khen ngợi bộ đôi Nicolas Pepe và Willian.
Brendan Rodgers báo tin sốc sau thất bại trước ArsenalBrendan Rodgers báo tin sốc sau thất bại trước Arsenal
HLV Brendan Rodgers phát biểu sau trận thua 1-3 của Leicester trước Arsenal, ông tiết lộ rằng tiền vệ Harvey Barnes sẽ phải phẫu thuật đầu gối.
Những con số ấn tượng sau trận Leicester 1-3 ArsenalNhững con số ấn tượng sau trận Leicester 1-3 Arsenal
Arsenal đã ngược dòng đánh bại Leicester 3-1 trên sân King Power, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Leicester thiệt đơn thiệt kép sau trận thua ArsenalLeicester thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Arsenal
Không những để thua 1-3 trước Arsenal ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, Leiceser còn nhận hung tin khi tiền vệ Harvey Barnes dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X