Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hay Guardiola sẽ là HLV xuất sắc nhất Premier League tháng 8?

Thứ Sáu 02/09/2016 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho và Guardiola nằm trong số các đề cử cho danh hiệu “HLV xuất sắc nhất Premier League" trong tháng đầu tiên của mùa giải mới 2016/17.

Sau khi từng không ít chạm trán nảy lửa ở các trận El Clasico tại TBN, Mourinho và Pep Guardiola sắp sửa tái hiện cuộc đấu trí khốc liệt trên sân cỏ bởi cả hai đã có mặt Premier League từ mùa này để dẫn dắt 2 đội bóng thành Manchester. Nhờ vậy, trận derby thành Manchester vốn dĩ luôn cực nóng thì giờ còn hứa hẹn căng thẳng hơn gấp bội.
Mourinho hay Guardiola se la HLV xuat sac nhat Premier League thang 8 hinh anh
 


Ngay tại vòng 4 sắp tới, tức là sau đợt tập trung của các ĐTQG thì cuộc chiến Mourinho - Guardiola chính thức được tái hiện theo một phiên bản mới. Trước đó, cả hai sẽ có màn tập dượt nhỏ khi cùng lọt danh sách đề cử cho giải HLV xuất sắc Premier League trong tháng 8.

Bản danh sách này mới được BTC giải đấu công bố. Sự xuất hiện của Mourinho và Guardiola chẳng làm ai bất ngờ bởi Man đỏ và Man xanh đều toàn thắng 3 trận đầu tiên của Premier League mùa giải mới.

Cụ thể, Mourinho đã giúp Man Utd đánh bại Bournemouth, Southampton và tân binh Hull City. Trong khi đó, Man City của Pep đã lần lượt vượt qua Sunderland, Stoke City và West Ham. Với hiệu số tốt hơn, The Citizens đang dẫn đầu BXH.

Ngoài Mourinho và Pep Guardiola, danh sách đề cử “HLV xuất sắc nhất tháng 8” còn có sự góp mặt của 2 nhà cầm quân khác là Antonio Conte (Chelsea) và Mike Phelan, HLV tạm quyền của Hull City, từng nhiều năm làm việc ở Old Trafford với tư cách trợ lý cho Sir Alex Ferguson ở đội 1.

Giống Mourinho và Pep, Conte cũng giúp Chelsea giành trọn 9 điểm ở 3 trận mở màn Premier League mùa này. Trong khi đó, Phelan đã giúp tân binh Hull City khởi đầu ấn tượng với 2 chiến thắng trước Leicester và Swansea. Tuy nhiên ở trận đấu thứ 3, họ đã thua chính Man Utd bởi pha lập công của thần đồng Marcus Rashford vào những giây cuối cùng của trận đấu.

Trong khi đó, ở giải “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8”, có 4 cầu thủ được đề cử là Antonio Valencia (Man Utd), Raheem Sterling (Man City), Eden Hazard (Chelsea) và Curtis Davies (Hull City).

 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X