Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách đá chính ĐT Anh dưới thời Sam Allardyce

Thứ Bảy 03/09/2016 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những nguồn tin từ The Guardian và Sky Sports vừa tiết lộ 11 cầu thủ được HLV Sam Allardyce lựa chọn cho lần ra mắt ĐT Anh.

 

Cách đây không lâu, HLV Sam Allardyce đã thay thế Roy Hodgson dẫn dắt ĐT Anh. Nhà cầm quân 61 tuổi cũng đã công bố danh sách triệu tập cho đợt tập trung lần này. Trận đấu đầu tiên mà Sam Allardyce dẫn dắt Tam sư sẽ là lần đối đầu với Slovakia ở vòng loại World Cup. Những nguồn tin từ The Guardian và Sky Sports vừa tiết lộ 11 cầu thủ được HLV Sam Allardyce lựa chọn cho lần ra mắt ĐT Anh.
Danh sach da chinh DT Anh duoi thoi HLV Sam Allardyce hinh anh
Hart vẫn là lựa chọn số 1 ở vị trí thủ môn của ĐT Anh
Theo đó, Sam Allardyce chỉ thực hiện 3 thay đổi so với đội hình tuyển Anh ra sân trong thất bại 1-2 trước Iceland tại EURO 2016. Chris Smalling do chưa có được trạng thái thể lực tốt nhất sẽ phải ngồi dự bị cho John Stones. Dele Alli và Daniel Sturridge không có phong độ cao trong thời gian gần đây cũng sẽ phải dự bị cho Jordan Henderson và Adam Lallana.
Sao xẹt của Tottenham chính thức ra đi, mở đường cho Calhanoglu
(Bongda24h.vn) – CLB Tottenham Hotspur và West Brom vừa chính thức thông báo rằng họ đã đạt được thoả thuận về việc tiền vệ Nacer Chadli sẽ chuyển tới sân The...
Thủ thành Joe Hart dù không được ra sân trong thời gian gần đây, anh cũng vừa bị Man City đẩy tới Torino theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1986 vẫn là lựa chọn không thể thay thế trong màu áo ĐT Anh. Sam Allardyce đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ 29 tuổi, ông khẳng định Hart sẽ là lựa chọn số 1 của ĐT Anh trong tương lai gần.
Danh sach da chinh DT Anh duoi thoi HLV Sam Allardyce hinh anh 2
Rooney và Kane là những ngôi sao trên hàng công của Tam sư
Wayne Rooney vẫn sẽ đeo chiếc băng thủ quân của ĐT Anh, Sam Allardyce vừa khẳng định ngôi sao của M.U vẫn là nhân tố không thể thay thế trong kế hoạch của ông. Trên hàng công, tiền đạo Harry Kane dù không có được phong độ tốt nhất trong thời gian gần đây nhưng vẫn đá cao nhất. Vardy sẽ tiếp tục ngồi dự bị cho tiền đạo đang khoác áo Tottenham.
Tottenham CHÍNH THỨC có sao Euro 2016 với giá khủng
Tottenham đã hoàn tất bản hợp đồng với Moussa Sissoko sau khi chấp nhận trả cho Newcastle United số tiền lên tới 30 triệu bảng.
Về cơ bản, đội hình ĐT Anh dưới thời Sam Allardyce vẫn chưa có những sự khác biệt quá lớn dưới thời Roy Hodgson. Đây là điều có thể hiểu được khi mà nhà cầm quân 61 tuổi cần sự thay đổi dần dần. Nòng cốt của ĐT Anh ở đợt tập trung lần này vẫn là những ngôi sao của Tottenham, theo đội hình dự kiến được The Guardian và Sky Sports vừa đăng tải thì có 4 ngôi sao của Spurs có mặt trong đội hình chính thức.

Đội hình dự kiến: (4-2-3-1): Hart; Walker, Cahill, Stones, Rose; Dier, Henderson; Sterling, Rooney, Lallana; Kane.
 
 
⇒ Bóng đá 24h luôn cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao việt nam và chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X