Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách 9 cầu thủ đã chia tay Man United

Thứ Hai 16/07/2012 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỳ chuyển nhượng Hè 2012 mới bắt đầu, nhưng Man United đã chia tay một loạt cầu thủ dù mới tuyển mộ được Shinji Kagawa và Nick Powell. Dưới đây là những cầu thủ đã rời Old Trafford cho đến thời điểm này.

1. Michael Owen (Tiền đạo, ra đi tự do)

“Thần đồng nước Anh” một thời là một trong những cầu thủ rời Man United sớm nhất. Do không đạt được thỏa thuận gia hạn, tiền đạo 32 tuổi đã rời Quỷ đỏ ngay sau khi mùa giải 2011/12 kết thúc. Hiện Owen vẫn đang thất nghiệp khi chưa có đội bóng nào mời.

2. Ritchie De Laet (Hậu vệ, đến Leicester City, không tiết lộ phí chuyển nhượng)

Gia nhập đội chủ sân Old Trafford năm 2009 từ Stoke City, hậu vệ người Bỉ được kỳ vọng rất lớn. Tuy nhiên, De Laet đã không canh tranh được 1 vị trí chính thức và lần lượt được cho Sheffield, Preston, Portsmouth và Norwich City mượn trong 2 năm qua. Đến 1/7, De Laet ký hợp đồng với Leicester City với mức phí không được tiết lộ.

Pogba vẫn chưa rõ nên đi hay ở
Sự ra đi của Pogba để lại tiếc nuối lớn nhất cho Sir Alex

3. Matty James (Tiền vệ trụ, Leicester City, không tiết lộ phí chuyển nhượng)

Matty James là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Man United. Tuy nhiên, cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự này đã không một lần được ra sân trong màu áo đội 1, dù được đôn lên từ năm 2009. Sau 2 mùa thi đấu dưới dạng cho mượn, Matty James cùng De Laet chuyển tới Leicester City ở đầu mùa Hè này, cũng với thời hạn 3 năm.

4. John Cofie (Tiền đạo, 19 tuổi, cho Sheffield mượn)

Năm 2007, John Cofie rời Burnley để tới lò đào tạo trẻ của Man United. Thi đấu ở vị trí tiền đạo, cầu thủ gốc Ghana này được các chuyên gia đánh giá cao nhờ khả năng chơi bóng bổng và khả năng lựa chọn vị trí cực tốt. Mùa trước Cofie được cho Royal Antwerp (Bỉ) mượn. Tiền đạo này ghi 3 bàn/13 trận tại giải VĐQG Bỉ. Cách đây vài ngày, Cofie gia nhập Sheffield theo dạng cho mượn.

5. Fabio Silva (Hậu vệ, 22 tuổi, cho QPR mượn)

Fabio là người anh em sinh đôi với Rafael Silva. Tuy nhiên, không được may mắn với Rafael, Fabio vừa bị Sir Alex đẩy sang QPR theo dạng cho mượn theo hợp đồng dài hạn. Từng được đánh giá rất cao ở vị trí hậu vệ cánh, nhưng khả năng cầu thủ người Brazil trở lại Old Trafford là không lớn.

6. Tomasz Kuszczak (Thủ môn, 30, tới Brighton)

Thủ môn 30 tuổi người Ba Lan từng ra sân 50 trận đấu trong màu áo Man United. Tuy nhiên, kể từ khi Lindegaard và nhất là De Gea xuất hiện, Kuszczak hầu như không được sử dụng. Sau khi cân nhắc, Kuszczak quyết định gia nhập đội bóng hạng Nhất Anh, Brighton theo hợp đồng có thời hạn 2 năm.

7. Oliver Norwood (Tiền vệ, 21 tuổi, tới Huddersfield Town)

Cũng giống Matty James, Norwood là cầu thủ trẻ của lò đào tạo Man United. Tuy nhiên, trong phần lớn thời gian mang danh Quỷ đỏ, tiền vệ sinh năm 1991 này lại thi đấu dưới dạng cho mượn. Sau một mùa khoác áo Coventry, cầu thủ này trở lại Man United chỉ để chấm dứt hợp đồng và chuyển tới Huddersfield Town theo hợp đồng có thời hạn 3 năm.

8. Paul Pogba (Tiền vệ, 19 tuổi, tới Juventus)

Cầu thủ người Pháp này là một trong những người khiến Sir Alex đau đầu nhất vài tháng qua. Trước khi quyết định chia tay Man United, cầu thủ này từng được chiến lược gia người Scotland mời ở lại. Song do nhiều lý do, Pogba đã từ chối gia hạn hợp đồng để gia nhập Juventus.

9. Park Ji-Sung (Tiền vệ, 31 tuổi, tới QPR)

Tiền vệ người Hàn Quốc là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất rời Old Trafford cho tới thời điểm này. Park Ji Sung tiết lộ lý do rời Old Trafford không phải bị ép buộc mà muốn tìm thử thách ở một đội bóng mới. Cách đây một tuần, cầu thủ này đã ký hợp đồng với QPR có thời hạn 2 năm.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X