Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách 5 đội bóng theo đuổi tiền đạo của Arsenal

Thứ Năm 06/07/2023 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Folarin Balogun khó có cơ hội đá chính ở Arsenal, nhưng tiền đạo này đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

Arsenal đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Họ chi 65 triệu bảng mua cầu thủ tấn công đa năng Kai Havertz từ Chelsea, đội bóng thành London cũng đạt được thỏa thuận mua Declan Rice từ West Ham với mức phí lên tới 105 triệu bảng.

Đội chủ sân Emirates cũng ở rất gần Jurrien Timber của Ajax với giá 40 triệu bảng. Với 210 triệu bảng được chi ra, Arsenal đang cho thấy tham vọng rất lớn của mình ở mùa giải tới. Chắc chắn họ sẽ phải bán bớt một vài cái tên để cân bằng tài chính.

Balogun vua choi bung no trong mau ao Stade de Reims

Balogun vừa chơi bùng nổ trong màu áo Stade de Reims

Granit Xhaka được cho là khoác áo Bayer Leverkusen với giá 21.5 triệu bảng, Arsenal cũng chấp nhận bán Thomas Partey với giá 30 triệu bảng. Nuno Tavares và Nicolas Pepe cũng được bán nếu đội chủ sân Emirates nhận được những lời đề nghị phù hợp. 

Theo Daily Mail, cái tên dự kiến sẽ giúp họ thu về nhiều kinh phí nhất chính là Folarin Balogun. Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Anh ghi Balogun ghi 22 bàn và đóng góp thêm 3 kiến tạo sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo Stade de Reims theo dạng cho mượn từ Arsenal. 

Pháo thủ định giá tiền đạo người Anh khoảng 50 triệu bảng. Cũng theo nguồn tin từ Daily Mail, có đến 5 câu lạc bộ hiện đang muốn sở hữu chữ ký của Balogun bao gồm AC Milan, Inter Milan, Marseille, Monaco, RB Leipzig.

Những đội bóng trên đều quyết tâm chiêu mộ Balogun, nhưng họ chỉ chấp nhận chi tối đa 38 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X