Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh rơi chiến thắng, Klopp hết đổ lỗi trọng tài rồi đá đểu Conte

Chủ Nhật 26/11/2017 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận hòa đau Liverpool 1-1 Chelsea đã khiến HLV người Đức không còn giữ nổi bình tĩnh khi được phỏng vấn sau đó.

Mohamed Salah mở tỷ số vào lưới đội bóng cũ nhưng khi màn đại chiến ở Anfield chỉ còn khoảng 5 phút nữa là khép lại, siêu dự bị Willian bất ngờ gỡ hòa tương đối may mắn bởi sự chủ quan của thủ môn Simon Mignolet. Trận hòa Liverpool 1-1 Chesea khiến cả hai ông lớn tự níu chân nhau trong các cuộc đua vô địch và top 4 Premier League mùa giải này.

Danh roi chien thang, Klopp het do loi trong tai roi da deu Conte hinh anh
Klopp đá đểu Conte sau trận Liverpool 1-1 Chelsea

Đánh rơi chiến thắng theo cách khá đau như vậy, HLV Jurgen Klopp dường như không còn có thể giữ nổi bình tĩnh. Sau trận Liverpool 1-1 Chelsea, vị chiến lược gia người Đức hết chỉ trích, đổ lỗi trọng tài rồi quay sang đá đểu chiến thuật co cụm phòng ngự của đồng nghiệp Antonio Conte. Phát biểu của vị chiến lược gia 50 tuổi người Đức, trước tiên dành cho vị vua áp đen Michael Oliver:

“Tôi vô cùng tức giận khi không được trọng tài cho phép thay đổi nhân sự và chiến thuật sớm nhất có thể. Anh ta nói mất thời gian lắm và chờ chút đi, tôi chịu luôn. Hết hiểu nổi, thay người không thôi thì lâu la chỗ nào chứ? Tôi muốn chuyển sang đá với 5 hậu vệ khi cần bảo toàn tỷ số, thế rồi Willian bất ngờ xuất hiện và lập tức ghi bàn trước khi tôi có thể làm được điều gì đó.”

Quay trở lại với chuyên môn trận Liverpool 1-1 Chelsea. Klopp cho biết: “Tôi nghĩ mình cần thêm thời gian để cảm thấy hạnh phúc sau trận đấu này. Tôi vui vì màn trình diễn và thế trận chủ động của các cầu thủ, đặc biệt sau một tuần di chuyển đi đi lại lại tận Azerbaijan để phục vụ Champions League. Nói không quá thì đây có lẽ trận hòa hay nhất tôi từng chứng kiến trong sự nghiệp.

“Tuy nhiên, cảm thấy vui không thôi kể ra cũng chẳng có dễ dàng gì khi Chelsea lúc nào cũng phải chơi đến 8 hậu vệ và không cho chúng tôi chơi bóng. Dù sao, đây vẫn là một trận đấu chất lượng và sau cùng vẫn là 1 điểm quý giá trước một Chelsea ĐKVĐ Premier League. Kết quả đó rất OK cả thôi, nhưng tôi tạm thời chưa thể vui vẻ chấp nhận nó trong thời điểm hiện tại.”

Thong so tran dau Liverpool vs Chelsea
Thông số trận đấu Liverpool 1-1 Chelsea

Highlights trận Liverpool 1-1 Chelsea:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X