Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh nguội Robert Huth, Fellaini đối mặt với án cấm thi đấu

Chủ Nhật 01/05/2016 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United có thể mất Fellaini đến hết mùa khi tiền vệ người Bỉ có hành vi đánh nguội với Robert Huth trong trận hòa Leicester.

Tiếp đón Leicester trên sân nhà, Man Utd nhập cuộc khá hứng khởi và sớm có được bàn thắng của Martial. Tuy nhiên chỉ sau đó ít phút, Wes Morgan đã có bàn gỡ hòa cho "bầy cáo". Tỉ số 1-1 được giữ nguyên cho đến cuối trận.
Danh nguoi Robert Huth, Fellaini doi mat voi an cam thi dau hinh anh
Tình huống Fellaini đánh cùi chỏ với Robert Huth.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là chiếc thẻ đỏ của Drinkwater và pha đánh nguội của Fellaini với Robert Huth. Trước đó, Huth cố ngăn cản Fellaini khi giật tóc tiền vệ người Bỉ. Tuy nhiên, Fellaini cũng chẳng phải tay vừa khi liên tiếp tung ra hai pha đánh cùi chỏ về phía Huth khiến trung vệ này ôm mặt đau đớn.
Trọng tài Michael Oliver không phát hiện ra tình huống chơi xấu của Fellaini với Huth. Tuy nhiên, Fellaini chưa thể thoát tội bởi FA gần đây thường xem lại các đoạn băng sau trận đấu để trừng phạt những cầu thủ có hành vi bạo lực. Trước đó, Dele Alli của Tottenham cũng bị cấm thi đấu ba trận do đấm Yacoub trong trận gặp West Brom dù trọng tài Mike Jones không phát hiện ra tình huống đó.
Vì vậy, Fellaini nhiều khả năng sẽ bị cấm ba trận giống Alli, đồng nghĩa với việc phải nghỉ đến hết mùa khi Premier League chỉ còn hai vòng đấu nữa sẽ chính thức khép lại. Tuy nhiên, Fellaini nhiều khả năng không bị cấm ra sân trong trận gặp Crystal Palace tại chung kết FA Cup.
Danh nguoi Robert Huth, Fellaini doi mat voi an cam thi dau hinh anh 2
Thông số trận đấu Man Utd 1-1 Leicester

Xem lại tình huống Fellaini và Huth va chạm

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X