Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh nguội cầu thủ Sunderland, Ramires sẽ bị treo giò hết mùa?

Thứ Hai 21/04/2014 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại 1-2 trước Sunderland cuối tuần vừa rồi đã khiến Chelsea không còn nhiều hy vọng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này. Chưa kể, đội bóng thủ đô London còn phải đón nhận thêm một tổn thất khi tiền vệ Ramires nhiều khả năng sẽ lĩnh án treo giò 3 trận (hết mùa giải) do có hành vi đánh nguội với Sebastian Larsson bên phía Sunderland.

Ramires
Tình huống Ramires có pha đánh nguội với Larsson (bên phải)

Tiếp đón Sunderland ngay trên sân nhà nhưng Chelsea đã không cụ thể hóa được lợi thế của mình. Trước lối chơi quyết liệt và không ngại va chạm của đội khách đến từ vùng Đông Bắc, The Blues đã không thể tìm được phương án tấn công hợp lý. Ngược lại, Sunderland lại tỏ ra vô cùng sắc bén trong những pha phản công.

Liên tục bị đẩy vào thế bị dẫn trước, các học trò của HLV Jose Mourinho tỏ ra khá nóng vội và thiếu bình tĩnh. Trong một tình huống bị tiền vệ Larsson bên phía Sunderland theo kèm quá sát, Ramires đã không kiềm chế được mình và có hành vi vung tay về phía sau để thực hiện pha đánh nguội. Đáng chú ý là trọng tài chính Mike Dean lại không hề chú ý và bỏ qua cho cầu thủ người Brazil.  

Ngay lập tức, vụ việc đã bị báo giới cũng như các phương tiện truyền thông mổ xẻ. Và LĐBĐ Anh FA đã vào cuộc. Theo dự kiến, các quan chức FA sẽ xem lại băng ghi hình trận đấu trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu như họ xác nhận có hành vi vi phạm của Ramires thì nhiều khả năng, tiền vệ của Chelsea sẽ phải đối mặt với án treo giò 3 trận, đồng nghĩa với việc anh sẽ chấm dứt mùa giải ngay từ bây giờ (Premier League chỉ còn 3 vòng đấu nữa).

Thực tế, Ramires có thể xem là một trụ cột trong đội hình The Blues. Dưới triều đại HLV Mourinho, vị chiến lược gia người Bồ rất thích sử dụng mẫu cầu thủ như cựu ngôi sao Benfica bởi anh giàu thể lực, tốc độ và cũng hết sức mạnh mẽ. Cuối tuần sau, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân Anfield để đụng độ Liverpool tại vòng 36 và chắc chắn, nếu Ramires phải vắng mặt thì sẽ là một tổn thất đáng kể.

Trước đó, đội bóng thủ đô London cũng có cuộc chạm trán với Atletico Madrid tại lượt đi bán kết Champions League. Đây cũng là một thách thức lớn với Chelsea bởi chứng kiến những gì đội bóng Tây Ban Nha đã thể hiện kể từ đầu mùa đến giờ, tất cả đều cho thấy thầy trò HLV Simeone không phải một đối thủ dễ bắt nạt.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X