Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đánh hội đồng" Maupay, dàn sao Arsenal đối diện án phạt

Chủ Nhật 21/06/2020 00:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matteo Guendouzi đã có hành vi bóp cổ Neal Maupay cuối trận đấu vừa qua và những gì diễn ra sau đó có thể khiến cả cầu thủ Arsenal lẫn Brighton phải nhận án phạt từ Premier League.
Sau khi Neal Maupay ghi bàn ấn định tỉ số 2-1, các cầu thủ Arsenal không còn giữ được bình tĩnh. Trong một tình huống đụng độ sau đó, Guendouzi đã không ngần ngại bóp cổ tiền đạo người Pháp và khiến anh này nằm vật ra sân. Các cầu thủ Arsenal sau đó cũng xúm lại để chửi bới khi cho rằng Maupay chỉ ăn vạ.

Đánh hội đồng Maupay, dàn sao Arsenal đối diện án phạt hình ảnh

Guendouzi bóp cổ Maupay cuối trận đấu


Kết quả là các cầu thủ Brighton cũng túm tụm vào để bảo vệ đồng đội của mình và gây ra một khung cảnh hỗn loạn trước khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Và dĩ nhiên là điều này phá vỡ những quy tắc mới về việc giãn cách do Premier League đề ra.

Theo quy định mới, các cầu thủ phải tránh tập trung số đông để chất vấn đối thủ hoặc trọng tài. Điều này cũng tuân theo những quy định về giãn cách xã hội của chính phủ.

Đánh hội đồng Maupay, dàn sao Arsenal đối diện án phạt hình ảnh 2

Cầu thủ hai đội túm túm lại tranh cãi


Vẫn chưa rõ liệu Arsenal và Brighton có phải nhận án phạt gì hay không. Có thể đơn giản là họ chỉ bị nhắc nhở về trách nhiệm của mình với cộng đồng. Nhưng nhiều khả năng FA sẽ ra một thông báo về tình huống này để ngăn cản tình trạng các cầu thủ nóng máu mà quên mất rằng dịch bệnh vẫn đang hoành hành không ngơi nghỉ tại châu Âu.

Maupay là cái tên khiến các cầu thủ Arsenal nóng mắt bởi tình huống làm Leno chấn thương trong hiệp một. Tiền đạo người Pháp quá ham bóng khi húc thẳng vào người Leno dù thủ thành của Arsenal đã ôm gọn bóng. Không may là pha tiếp đất của Leno không tốt nên thủ thành này đã bị trẹo chân và phải rời sân bằng cáng.
Thủ phạm đưa Leno lên cáng: Arsenal đã nhận những gì họ đáng phải nhận
Neal Maupay cho rằng Arsenal thiếu khiêm tốn và khẳng định trận thua trước Brighton là điều mà họ xứng đáng phải nhận.
Sốc: Sao Arsenal chấn thương kinh hoàng, nguy cơ nghỉ hết năm 2020
Thủ thành Bernd Leno đã dính chấn thương nghiêm trọng và phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm trên không với Neal Maupay và tiếp đất lỗi.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X