Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

"Danh hiệu Premier League mùa này đang trôi về tay Man City"

Thứ Hai 05/02/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville, Jamie Carragher và Roy Keane đều đồng tình rằng chức vô địch Premier League mùa này đang trôi về tay Man City sau khi Liverpool sảy chân trước Arsenal.

"Danh hiệu Premier League mùa này đang trôi về tay Man City"

Arsenal đã đánh bại đội đầu bảng Liverpool ở vòng đấu gần nhất. Khoảng cách giữa hai đội được thu hẹp xuống chỉ còn 2 điểm.

Dù Arsenal đã có một chiến thắng ấn tượng nhưng Gary Neville cho rằng “Pháo thủ” sẽ gặp khó trong cuộc đua với các đối thủ vì thiếu hỏa lực trên hàng công.

Man City
"Danh hiệu Premier League mùa này đang trôi về tay Man City"

“Tôi nghĩ Arsenal là một đội bóng tốt hơn Liverpool. Nhưng Liverpool lại là một đội tấn công tốt hơn. Họ sắc bén hơn trên hàng công. Và tôi nghĩ vấn đề tấn công có thể khiến Arsenal phải trả giá.

Hồi đầu mùa giải tôi nói rằng Arsenal sẽ vô địch. Nhưng đang có nhiều dấu hiệu cho thấy Arsenal không có bản năng sát thủ. Trong giai đoạn cuối của mùa giải thì điều này sẽ khiến họ gặp khó khăn.

Arsenal là một đội bóng được huấn luyện tốt, hệ thống của họ tốt và lối chơi tốt. Nhưng điều quan trọng là chất lượng tấn công. Phía Liverpool thì có Jota, Salah, Gakpo và Diaz. Họ có quá nhiều mối đe dọa trên hàng công”.

Carragher cũng đồng tình với quan điểm này và cho rằng trận thắng của Arsenal thật ra giúp ích nhiều cho Man City hơn.

“Arsenal trở lại cuộc đua. Nhưng nếu thành thực thì kết quả vừa rồi tốt cho Man City hơn là Arsenal.

Tôi nghĩ Man City sẽ xem Liverpool là mối đe dọa lớn bởi vì họ từng vô địch và họ có những cầu thủ có kinh nghiệm trong cuộc đua. Vì vậy mà tôi nghĩ người chiến thắng lớn nhất hôm nay là Man City”.

Roy Keane thì cho rằng cả Arsenal và Liverpool đều không thể đua được với tốc độ của Man City khi mùa giải dần đến hồi kết.

“Liverpool đã có một ngày thi đấu không tốt. Arsenal vẫn chơi đẹp mắt nhưng tôi không nghĩ hai đội bóng này có thể vượt qua Man City. Họ đã có De Bruyne và Haaland trở lại. Rất khó để hai đội bóng kia có thể cạnh tranh với Man City”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X