Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: ‘Chỉ danh hiệu Premier League liệu có đủ với Liverpool?’

Thứ Hai 02/03/2020 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool gần như đã có chức vô địch Premier League trong tay nhưng Jamie Carragher tự hỏi liệu chỉ vậy có đủ cho họ.

Cựu hậu vệ của Lữ đoàn đỏ tin rằng các thành viên sân Anfield sẽ muốn bổ sung các danh hiệu khác như Champions League hay FA Cup.

Liverpool sắp vô địch Premier League

Liverpool đã rinh về phòng truyền thống 3 danh hiệu trong năm 2019 bao gồm Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup. Mùa này, họ thể hiện sức mạnh vượt trội ở Premier League ngay cả khi thua bất ngờ Watford đêm thứ 7.

Carragher Chỉ danh hiệu Premier League liệu có đủ với Liverpool hình ảnh
Liverpool vẫn bỏ xa các đối thủ ở Premier League

Trên BXH lúc này, Liverpool đã bỏ xa bị trí thứ 2 của Man City 22 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận. CĐV của họ đang đếm ngược ngày vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi.

Carragher đặt dấu hỏi


Dưới góc nhìn của Jamie Carragher, Liverpool sẽ muốn nhiều hơn nữa trước trong mùa này. Họ vẫn còn hiện diện ở Champions League và FA Cup và điều quan trọng là tận dụng tối đa giai đoạn huy hoàng hiện nay.

Carragher ‘Chỉ danh hiệu Premier League liệu có đủ với Liverpool’ hình ảnh 2
Carragher đặt dấu hỏi liệu thầy trò Klopp có muốn nhiều hơn

Carragher nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ rằng có một chút lo lắng, không phải bởi vì Premier League bởi cục diện đã an bài. Nhưng chỉ như vậy có là đủ cho Liverpool mùa này?”

“Premier League có cảm giác như đã nằm trong tay Liverpool trong 2 hoặc 3 tháng trước. Tôi biết Jurgen Klopp sẽ không nói điều đó nhưng hầu hết đều cảm thấy một mùa giải chỉ như vậy là không đủ, bạn vẫn muốn một trong những chiếc cúp dù là FA Cup hay Champions League.”

“Điều lo lắng bây giờ là Chelsea vào giữa tuần và 1 tuần sau là Atletico Madrid. Nếu Liverpool bị loại khỏi cả hai giải đấu, không thể phủ nhận đó vẫn là đội bóng chưa hoàn hảo. Họ đã chờ đợi rất lâu để giành chức VĐQG, nhưng với tình hình hiện nay, có lẽ họ nên giành được nhiều hơn trong mùa giải này.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X