Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 Premier League đã có chủ?

Thứ Sáu 13/10/2017 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 Premier League 2017/18.

Với phong độ rất cao trong tháng 9, tiền đạo Harry Kane đã lọt vào danh sách ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Những đối thủ của chân sút người Anh bao gồm Sergio Aguero (Man City, 5 bàn 3 kiến tạo), Romelu Lukaku (4 bàn 1 kiến tạo), Alvaro Morata (4 bàn), Pascal Gross (Brighton, 2 bàn 2 kiến tạo) và Jamaal Lascelles (Newcastle, 2 bàn thắng). Mới nhất, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 đã có chủ, theo đó Kane đã đánh bại những đối thủ để có được danh hiệu này.
Tien dao Harry Kane xuat sac nhat thang 9 EPL hinh anh
Harry Kane nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9
Đây là lần thứ 5 trong sự nghiệp tiền đạo Kane được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Premier League, sánh ngang thành tích của Rooney và Van Persie cũng như chỉ còn kém kỷ lục của tiền bối Gerrard đúng 1 lần khi chỉ mới 24 tuổi. Trong tháng 9 chân sút người Anh đã ghi tới 6 bàn thắng, góp công lớn giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Cụ thể, anh lập cú đúp trong những trận đấu với Everton, West Ham và Huddersfield. Chỉ duy nhất trận gặp Swansea trong tháng 9 là cầu thủ này không ghi bàn.
Kane và Lukaku sẽ đua tranh Vua phá lưới Premier League
Trung vệ Jan Vertonghen chưa thể chọn lựa ra chân sút xuất sắc hơn giữa đồng đội ở Tottenham và đồng hương trên tuyển Bỉ.
Tính ra Kane đã ghi đến 13 bàn trong tháng 9 trong màu áo ĐT Anh và Tottenham. Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, Kane đã vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh, chỉ kém người dẫn đầu Lukaku có 1 bàn mà thôi. Harry Kane của Tottenham đang là Vua phá lưới Premier League 2 mùa liên tiếp, với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại cầu thủ người Anh đang hướng đến lần thứ 3 liên tiếp có danh hiệu này.
Tien dao Harry Kane xuat sac nhat thang 9 EPL hinh anh 2
Kane đã chơi vô cùng ấn tượng trong tháng 9
Vào cuối tuần này, Tottenham sẽ có trận gặp Bournemouth trên sân nhà, trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều sẽ là cơ hội để Kane tiếp tục ghi bàn và chiếm lợi thế trong cuộc đua tới danh hiệu Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mùa. Thầy trò Pochettino đang chơi khá thất vọng trên sân nhà ở giai đoạn đầu mùa giải này, họ đang quyết tâm thay đổi điều đó trong trận đấu với Bournemouth ở vòng 8.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X