Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất NHA khó thoát khỏi tay cầu thủ này?

Thứ Hai 10/05/2021 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả 2 cựu cầu thủ MU - Dimitar Berbatov và Rio Ferdinand đều đồng ý với quan điểm rằng trung vệ Ruben Dias xứng đáng là gương mặt chơi tốt nhất Premier League 2020/21.

Hè năm ngoái, Man City chi 64 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Ruben Dias từ Benfica. Ngôi sao người Bồ là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man xanh. Tuy nhiên Dias đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.

Ruben Dias đang chơi cực tốt ở Man City

Ruben Dias đang chơi cực tốt ở Man City


Ruben Dias luôn là lựa chọn số 1 của HLV Pep Guardiola ở vị trí trung vệ nhờ phong độ ổn định ở mức cao. Việc cầu thủ sinh năm 1994 chơi ấn tượng là một trong những lý do giúp Man City đang đứng trước cơ hội giành “cú ăn 3” (cúp Liên đoàn Anh, Ngoại hạng Anh và Champions League).

Trung vệ của Man City cùng đồng đội Ilkay Gundoaan và Bruno Fernandes của MU hiện được đánh giá là 3 ứng viên nặng ký cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Khi phải chọn ra gương mặt xứng đáng được tôn vinh, cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov chia sẻ:

“Tôi cho rằng không ai xứng đáng xuất sắc hơn Ruben Dias ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cậu ấy đã nâng cấp hàng thủ Man City, góp công lớn giúp họ tiến gần chức vô địch. Dias sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, bây giờ cậu ấy có lẽ là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại”.

“Có một chút tiếc nuối khi không được chứng kiến Dias so tài với Van Dijk. Mùa tới, tôi nghĩ phong độ của hai cầu thủ này sẽ quyết định lớn đến thành công của Man City và Liverpool”.

Một cựu cầu thủ khác của MU là Rio Ferdinand cũng có chung quan điểm với Dimitar Berbatov: “Tôi cũng ủng hộ Dias xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Cậu ấy thi đấu thực sự tốt, cậu ấy xứng đáng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong cùng giải đấu”.
Không phải Kane hay Haaland, cái tên này sẽ giúp MU bất khả chiến bại?Không phải Kane hay Haaland, cái tên này sẽ giúp MU bất khả chiến bại?
MU đang quan tâm rất nhiều những cầu thủ tấn công hàng đầu, nhưng theo cựu cầu thủ của Man City - Joleon Lescott thì trung vệ Marquinhos của PSG mới là cái tên...
Điểm nhấn vòng 35 Ngoại hạng Anh: MU chắc suất Top 4, vẫn nuôi hy vọng lật đổ Man CityĐiểm nhấn vòng 35 Ngoại hạng Anh: MU chắc suất Top 4, vẫn nuôi hy vọng lật đổ Man City
Vòng 35 Ngoại hạng Anh đã khép lại với nhiều kết quả bất ngờ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng MU qua mặt Man City vô địch NHAHLV Solskjaer lên tiếng về khả năng MU qua mặt Man City vô địch NHA
Chiến thắng 3-1 trên sân của Aston Villa giúp MU tiếp tục cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City, HLV Solskjaer cũng có những chia sẻ về khả năng Quỷ đỏ...
Neymar lập công, PSG vẫn phải đối mặt với nguy cơ mất ngôi VươngNeymar lập công, PSG vẫn phải đối mặt với nguy cơ mất ngôi Vương
Trận Rennes vs PSG không thể là chỗ để thầy trò Pochettino xả giận sau thất bại bạc nhược trước Man City ở bán kết lượt về Champions League. Thậm chí, đây có...
Solskjaer quyết chặn bữa tiệc đăng quang của Man CitySolskjaer quyết chặn bữa tiệc đăng quang của Man City
Với chiến thắng trước Aston Villa, thầy trò HLV Solskjaer đã khiến Man City thất vọng vì chưa thể lên ngôi vô địch ở vòng đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X