Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng 9 Premier League: Gọi tên Eden Hazard

Thứ Sáu 12/10/2018 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, BTC giải đấu cao nhất xứ sở sương mù đã đưa ra thông báo: Hazard xuất sắc nhất tháng 9 Premier League 2018/19.


Hazard nhận giải thưởng cá nhân danh giá
 

Với phong độ tuyệt vời trong tháng 9 giúp Chelsea duy trì thành tích ấn tượng, tiền vệ người Bỉ đã được vinh danh ở giải thưởng cá nhân Premier League. Trong 4 trận đấu đã qua, Eden Hazard đã ghi tới 5 bàn thắng, 1 đường kiến tạo và giúp The Blues tiếp tục nằm trong nhóm dẫn đầu của giải Ngoại hạng, bằng điểm với 2 ứng viên Liverpool và Man City.
 
Trong 4 pha lập công này, Hazard đã có cú hattrick vào lưới Cardiff City, trong khi 2 bàn còn lại được cầu thủ này ghi trong trận thắng Southampton, và hòa Liverpool. Với niềm cảm hứng mang tên Hazard, đoàn quân của Maurizio Sarri là 1 trong 3 CLB duy nhất tại châu Âu bất bại đến thời điểm này của mùa giải.

Hazard xuất sắc nhất tháng 9 Premier League hình ảnh

Hazard xuất sắc nhất tháng 9 Premier League


Trước đó, ngôi sao sinh năm 1991 thừa nhận anh rất muốn chuyển tới Real Madrid mùa hè vừa qua, nhưng không được sự đồng ý của CLB. Tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge, tiền vệ 27 tuổi đang ở trong thời điểm bùng nổ nhất sự nghiệp, dưới sự dẫn dắt của ông thầy mới Sarri.
 
Cùng với tin mừng Hazard xuất sắc nhất tháng 9 Premier League, anh cũng lọt vào danh sách 30 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng. Tuy vậy, Hazard cho rằng Modric sẽ là người chiến thắng.
 
The Blues sẽ có trận đấu với Man United vào tuần sau, ngay khi giải vô địch quốc gia quay trở lại. Đó sẽ là một cơ hội nữa để Eden Hazard tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn, bởi hàng phòng ngự của Quỷ đỏ đang thi đấu rất tệ hại.
Chelsea có thể mua lại Lukaku nếu Mourinho rời MU
Chelsea mua Romelu Lukaku trong trường hợp HLV Jose Mourinho bị MU sa thải, đó là nhận định của người cũ Craig Burley.
Eden Hazard không rời Chelsea vào tháng 1 nhưng...
Eden Hazard nói về tương lai, cầu thủ người Bỉ khẳng định sẽ không rời Chelsea vào tháng 1 tới đây nhưng ở Hè 2019 lại là chuyện khác.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X