Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh hài của Chelsea yêu cầu đồng đội trả lại... của quý

Thứ Năm 24/10/2019 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ tấu hài trên sân cỏ, tiền đạo Michy Batshuayi còn khiến các CĐV Chelsea phát cuồng với sự tếu táo trên mạng xã hội.


Batshuayi yêu cầu Jorginho trả lại của quý
 

Trong chiến thắng tối thiểu trước Ajax nơi đất khách, chân sút người Bỉ Michy Batshuayi là người ghi bàn thắng duy nhất. Pha lập công này của anh đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các đồng đội ở pha ăn mừng sau đó.
 
Trong đó, đáng chú ý là tiền vệ Jorginho đã làm động tác… “móc lốp” với Batshuayi, một động tác rất nhanh gọn nhưng không thoát khỏi ống kính truyền hình. Sau trận đấu, người hùng của Chelsea đã đăng tải đoạn clip nhạy cảm này lên mạng xã hội, cùng lời tán dương người đồng đội: “Jorginho – nhà kiểm soát bóng”.

B

Ơ kìa cái tay của Jorginho


Tất nhiên ai cũng biết, ball trong tiếng Anh vừa có nghĩa là quả bóng, vừa có nghĩa là… “bi”. Thậm chí, sự tếu táo của Batshuayi vẫn chưa dừng lại, khi anh vào hẳn bài đăng của Jorginho để bình luận: “Trả lại bi cho tôi được không?”
 
Những hành động này của chân sút sinh năm 1993 đã gây sốt trên Twitter, và khiến fan Chelsea được thể cười lăn cười bò. Tất nhiên, sự vụng về của anh chàng này trên sân cỏ thì ai cũng biết, nhưng ít nhất thì Batshuayi cũng bù đắp lại bằng sự thân thiện và hài hước trên mạng xã hội.

B

Tiền đạo Michy Batshuayi vào hẳn Insta của đồng đội để đòi của quý


Còn nhớ tại World Cup 2018 trên đất Nga, sao tuyển Bỉ cũng trở thành trò cười cho thiên hạ với pha ăn mừng cực kỳ ngu ngốc, khi sút bóng thẳng vào cột dọc và… đập lại vào chính mặt của mình. Rõ ràng phải có những cầu thủ như Batshuayi, bóng đá mới có những khoảnh khắc thú vị và hài hước đến vậy.

Ajax 0-1 Chelsea (KT): Batshuayi từ tội đồ hóa người hùng, The Blues ca khúc khải hoàn rời Hà Lan
Bàn thắng của Michy Batshuayi giúp Chelsea giành đánh bại Ajax với tỷ số 1-0 ngay tại Johan Cruyff Arena rạng sáng 24/10.
Chelsea gây bất ngờ, Lampard tán tụng ‘Siêu dự bị’
Michy Batshuayi đã ghi bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại Ajax và nhận được lời khen từ HLV Frank Lampard.
Hài hước: Batshuayi phá đảo MXH với màn ăn mừng ngu ngốc nhất World Cup 2018
Trong trận thắng của ĐT Bỉ trước Tam Sư, tiền đạo Michy Batshuayi ăn mừng bàn thắng bằng một sự cố vô cùng bất ngờ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X